ปลูกปาล์มแชมเปญ ประดับบ้าน สะดุดตาเมื่อคนเห็น

ปาล์มแชมเปญ ไม้ประดับฟอร์มดี

ไม้ประดับปาล์มแชมเปญ อยากให้บ้านและสวนสวย ต้องหามาปลูก หาไม่ได้มาที่ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น ปลอดโรค ไม่มีหนอนกัดกิน รากแข็งแรง

ต้นปาล์มแชมเปญ ปาล์มประดับ

ในสวนสวยๆ ที่บ้านคุณนั้นอย่างน้อย ก็ควรจะมีต้นไม้อะไรซักอย่าง ที่ทำให้สวนในบ้านนั้นดูมีเสน่ห์ขึ้นมาได้ “ต้นปาล์มแชมเปญ” อีกหนึ่งไม้ประดับสวนที่เราอยากจะแนะนำกัน โดยปกติแล้วคนไทยทั่วไป ก็ชอบที่จะมีสวนต้นไม้ ดอกไม้ เป็นของตัวเองเพื่อที่จะเอาไว้พักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด เพียงแต่ว่าต้นไม้แต่ละชนิดที่อยู่ในสวนของเรานั้นมันให้เสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน ถ้าอย่างการจัดสวน ที่อยู่รอบๆบ้าน ก็คงจะเป็นแบบการเอากล้วยไม้มาใส่แบบธรรมดาเท่านั้น แต่ถ้าจัดเป็นสวนใหญ่ขึ้นมาหน่อยมีเนื้อที่พอให้ปาร์ตี้ภายในบ้านนั้น ก็ต้องใช้ไม้ประดับต้นใหญ่ขึ้นมา

ปาล์มแชมเปญ ปาล์มประดับทรงคุณค่า

ขอแนะนำ “ต้นปาล์มแชมเปญ” ต้นปาล์มแชมเปญ เป็นไม้ประดับที่กำลังฮิตที่สดในตอนนี้ เพราะว่าด้วยรูปร่างของมันที่สวยและมีเสน่ห์เรา จึงมีคนนิยมนำปลูกแต่งสวนกันมาก

ลักษณะต้นปาล์มแชมเปญ

ต้นปาล์มแชมเปญ จะมีลักษณะที่คล้ายกับต้นมะพร้าว เพราะว่าใบของมันนั้นมีการเรียงแบบขนนก ซึงมันก็ทำให้ความสวยงามถูกใจคนที่ชอบจัดสวน ลักษณะต้นที่กะทัดรัด และแลดูเตี้ยๆไม่สูงเกินไป ลักษณะเด่นของมันก็คือช่วงลำต้นนั้นจะพองออกมาดูแล้วก็เหมือนตุ๊กตาต้นไม้เลย ซึ่งเรามักจะพบเห็นต้นปาล์มแชมเปญ อยู่ตามสวนสาธารณะต่างๆ ต้นปาล์มแชมเปญนั้นมีผล และดูเหมือนว่าผลมันจะมีกลิ่นคล้ายๆกับกล้วยหอมเลย การเจริญเติบโตของมันนั้นค่อนข้างช้า เราอาจจะต้องใช้เวลาในการดูมันเจริญเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ถ้าได้รับการปลูกและการดูแลที่ดี โคนและลำต้นจะพองโต ใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตา

การขยายต้นปาล์มแชมเปญ

การขยายพันธุ์ เราจะใช้วิธีการเพาะเมล็ด เพื่อให้เมล็ดงอกออกมาเป็นต้นกล้า  ใช้เป็นเวลาหลายเดือนกว่าจะงอกโผล่ออกมาเป็นต้น และการปลูกนั้นเมื่อมันเริ่มโตขึ้นเป็นธรรมดา ที่จะมีศัตรูพืชหรือว่าแมลงเข้ามากัดกิน ดังนั้นจะต้องดูแลอยู่เสมอ มันอาจจะไม่ทำให้ต้นนั้นถึงตาย โดยเฉพาะแมลงดำหนามและด้วง

ปาล์มแชมเปญ ตัวเลือกดีที่สุด

สำหรับท่านใด ที่กำลังมองหาต้นไม้สวยๆ เพื่อที่จะเอาไปจัดสวนที่บ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ต้นอะไรดี ต้นปาล์มแชมเปญเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ของคนที่กำลังจะจัดสวน มันจะทำให้สวนที่บ้านของคุณ กลายเป็นสวนสวยร่มรื่นดูดีมีระดับขึ้นมาได้

ขายต้นปาล์มแชมเปญ ราคาถูก

ถ้าหาต้นปาล์มแชมเปญ ที่ไหนไม่ได้แล้ว แนะนำที่ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น รับรองว่าปลอดภัยจากหนอน แมลง และศัตรูพืชต่างๆอย่างแน่นอน พร้อมคำแนะนำในการดูแลรักษาเป็นอย่างดี รับรองว่าต้นนั้นแข็งแรงตายยาก ลองหาซื้อมาปลูกกันได้แล้ววันนี้ มาร่วมสร้างสรรค์สวนสวยงาม ด้วยมือของทุกท่านเอง รายละเอียดข้อมูล เพิ่มเติม ต้นปาล์มแชมเปญ https://everysale.thaicentralgarden.com

ติดต่อสั่งซื้อ ปาล์มประดับ ปาล์มแชมเปญ

สนใจโทรติดต่อ ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้ ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น

โทร. 0891710545

ไลน์ไอดี:  @sukanyathaig

ปาล์มแชมเปญ ไม้ประดับฟอร์มดี

                    ปาล์มแชมเปญฟอร์มสวย

ปาล์มแชมเปญ โคนใหญ่ ต้นเตี้ย

ปาล์มแชมเปญ โคนใหญ่ ต้นเตี้ย

 

 

แสดงความเห็น