ผ้าใบสายพานมือสอง ใช้ปูฟื้นกันหญ้าขึ้น กันแฉะ เรียบเดินสบาย

ผ้าใบ สายพาน

ผ้าใบสายพานมือสอง เป็นผ้าใบสายพานลำเลียงอย่างดีใช้ไม่อุ้มน้ำ ปูถนนทางเดินในสวน กันหญ้าขึ้นหรือปูทางเดิน ดินไม่แฉะเดินสบายเข็นรถเข็นก็ง่าย รถวิ่งก็ได้

ผ้าใบสายพานมือสอง ปูถนน ทางเดินในสวน

เนื่องจากเราสวนไทยจี จะมีปัญหาเรื่องหญ้าขึ้น ในสวนรกต้องคอยตัดหญ้าตลอด บางครั้งก็มีปัญหาแรงงาน ทางสวนเราจะไม่ฉีดยาฆ่าหญ้าจะใช้วิธีตัดหญ้า ฉะนั้นเมื่อมีปัญหาเรื่องแรงงานเราก็จะหาวิธีทำยังไง จะไม่ให้หญ้าขึ้นรก และประหยัดค่าแรงและค่าน้ำมันตัดหญ้า

ปูทางเดินสวน ผ้าใบสายพานมือสอง ดีที่สุด

การทำถนนทางเดินในสวน เริ่มแรกเลยใช้ พลาสติกสีดำคลุม แต่ใช้ไม่ทน โดนแดด หรือเข็นรถผ่านไม่กี่เดือนก็จะขาด ต่อมา ได้รู้จักกับเจ้าโรงงานพิมพ์ผ้าใบที่ใช้ทำเก้าอี้เปลนอน ตัวนี้ใช้ดีไม่อุ้มน้ำ น้ำหนักเบา ทน แต่ปัญหาคือ ของไม่พอ เพราะเราจะซื้อที่เขาพิมพ์ผิดสเปคที่ลูกค้าสั่ง เขาก็จะขายให้เราถูกๆ แต่ถ้าจะใช้ของดีซื้อมาใช้ไม่คุ้มค่าราคาสูง จนมาพบกับผ้าใบสายพานมือสอง ทุกอย่างลงตัวเป๊ะ

สายพานลำเลียง ปูถนนดีที่สุด

ลองผิด ลองถูกมาหลายครั้ง จนต่อมาได้เจอ สายพานลำเลียง ที่โรงงานเขาเลิกใช้แล้ว เราลองเอามาใช้ดูปรากฎว่าใช้ดีและทนกว่าผ้าใบที่เราเคยใช้อีก โอ้ตัวนี้สุดยอดเลย หนา ไม่อุ้มน้ำ ทน เข็นรถ หรือปูให้รถยนต์วิ่งสบายมากๆ เราเลยนำมาปูในสวน ของเรา เป็นการลดต้นทุนในการตัดหญ้า และการเทปูนทำถนนหรือเทหินคลุกได้เลย

ขายสายพานผู้ใบมือสอง ใช้สำหรับปูทางเดินในสวน

ลูกค้าท่านใดที่เคยไปที่สวนเราคงเห็น เดินสบายเลยค่ะ ท่านใดที่สวนมีปัญหาเรื่องหญ้ารกลองซื้อไปใช้ดูค่ะ ไม่ทำให้ดินเราแห้งเพราะน้ำผ่านได้ รับรองจะติดใจเราทดลองใช้มา 3ปีแล้วดีๆจริงค่ะ จึงอยากบอกให้คนชอบทำสวนด้วยกันรู้ไว้จะได้ลองใช้ดูค่ะ

สั่งซื้อ ผ้าใบสายพานมือสอง

สอบถามเพิ่มเติม 0923794398  Line id : manow98

Pa-Bai-11-1-300x225

ผ้าใบ สายพาน

ผ้าใบ สายพาน ใช้ปูฟื้นป้องกันหญ้า ใช้ปูทำถนนในสวน

ผ้าใบ สายพาน

 

 

 

 

 

 

2 thoughts on “ผ้าใบสายพานมือสอง ใช้ปูฟื้นกันหญ้าขึ้น กันแฉะ เรียบเดินสบาย

  1. มีบริการจัดส่งค่ะ ทางเรามีบริการจัดทางรถทัวร์ รถไฟ และไปรษณีย์โลจิสติกส์ ทางเราจะจัดส่งทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ แต่ถ้าลูกค้าจะมารับเอง โปรดโทรแจ้ง 081-5582320 เบอร์นี้ได้เลยนะค่ะ

แสดงความเห็น