ฝรั่งไต้หวันส่วยหมี่ “สายน้ำผึ้ง” หวานกรอบ เก็บได้นาน

ฝรั่งสายน้ำผึ้ง

ฝรั่งไต้หวัน พันธุ์ส่วยหมี่ ชื่อไทย “สายน้ำผึ้ง” รสหวาน เนื้อกรอบ ฟู ไม่แข็งและนุ่มเกินไป เก็บรักษาได้นาน รสหวาน กรอบและเก็บได้นานกว่ากิมจู ลูกคล้ายกิมจูแต่แป้นกว่า

ฝรั่งสายน้ำผึ้ง ฝรั่งพันธุ์ใหม่ “สุ่ยหมี่”

ฝรั่งพันธุ์ดี ฝรั่งส่วยหมี่หรือ ฝรั่งสายน้ำผึ้ง น้ำหนักดี เมล็ดน้อยมากๆ แทบจะเรียกว่าไร้เมล็ดเลยทีเดียว

วิธีปลูกฝรั่งปลอดสารเคมี

วิธีปลูกฝรั่งปลอดสารพิษ ปลอดเคมียาฆ่าแมลง ให้ใช้ปุ๋ยจุลินทรีย์ฤทธิ์เย็นและยาเส้นหรือยาสูบ ใส่ผสมกับน้ำ เมื่อผสมเสร็จแล้ว คุณก็ทำการฉีดพ่นลงไปที่ลำต้นและใบรวมถึงผลและดอกด้วยครับ ผมรับรองเลยครับว่า ไม่มีแมลงมารบกวน ฉีดพ่นทุก3-5วัน/ครั้ง

ฝรั่งของคุณ จะปลอดภัยจากจากเคมีแน่นอนครับ และนี่คือประสบการณ์จริงของเราครับ ที่สวนใช้สูตรนี้เลยครับ แต่ปุ๋ยฮอร์โมนที่มีฤทธิ์เย็น เราจะใช้สองตราคือ ตราช้างใบเฟิร์น,ตราพญาช้างทอง ตราหัววัวคันไถ สองยี่ห้อนี้ใช้ได้ดีครับ ส่วนข้อมูลเรื่องปุ๋ย ท่านลองเข้าไปคันหาในกูเกิลกันดูนะครับ

ฝรั่งสายน้ำผึ้ง มีเพลี้ยและแมลงวี่ขาวกำจัดอย่างไร

เพลี้ยและแมลงหวี่ขาว แมลงวันทอง เป็นตัวพาหะนำโรคราต่างๆ เข้ามา ทำให้ต้นฝรั่งเกิดการไม่สมบูรณ์ ถ้าท่านเห็นกลุ่มแมลงประเภทนี้เมื่อไหร่ คุณต้องรีบกำจัดทันที วิธีกำจัดผมได้กล่าวไว้แล้วในเรื่องการใช้ปุ๋ยยาฮอร์โมน แต่ถ้าระบาดหนักๆๆ ท่านต้องใช้สารไซเพอร์ เมทริน35 เข้าไปช่วยด้วยครับ

ปลูกฝรั่งสายน้ำผึ้ง ขายที่ไหน

ปลูกฝรั่งแล้วขายใคร ถ้าท่านปลูกน้อยๆ ไม่ต้องไปขายใครหรอกครับ เก็บเอาไว้กินเองหรือแจกเพื่อนบ้านดีกว่าครับ เพราะมีน้อย แต่ถ้าท่านปลูกหลายๆ ต้น คุณก็เก็บไปขายเพื่อนที่ทำงานหรือจะทำเป็นน้ำฝรั่งปั่นจำหน่ายก็ไม่เลวนะครับ

ขายกิ่งพันธุ์ฝรั่งสายน้ำผึ้ง ฝรั่งพันธุ์ใหม่

รายละเอียดเพิ่ม ฝรั่งสายน้ำผึ้ง http://thaicentralgarden.com

ติดต่อสอบถามที่

Call Center 0891710545

line@Line ID: @sukanyathaig

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ

https://www.facebook.com/sukanya.dung

 

ฝรั่งพันธุ์ สายน้ำผึ้ง หวานกรอบ เมล็ดน้อย

ฝรั่งพันธุ์ สายน้ำผึ้ง หวาน กรอบ เมล็ดน้อย

 

 

 

4 thoughts on “ฝรั่งไต้หวันส่วยหมี่ “สายน้ำผึ้ง” หวานกรอบ เก็บได้นาน

  1. ใช้ปุ๋ยยาฮอร์โมนที่มีฤทธิ์เย็นค่ะ แต่ถ้าระบาดหนักๆ ต้องใช้สารไซเพอร์ เมทริน35 เข้าไปช่วยด้วยค่ะ รับลองหายแน่นอน แต่ก็ต้องใจเย็นๆด้วยนะค่ะ

แสดงความเห็น