ต้นโพธิ์ด่าง ไม้ใบด่าง ปลูกหน้าบ้านสวยได้ใจ

ต้นโพธิ์ด่าง ไม้ประดับ

ต้นโพธิ์ด่างไม้ใบด่าง เป็นไม้ประดับปลูกดูแลง่าย ใครปลูกไว้ในบ้านในสวน เป็นที่สดุดตากับผู้พบเห็น เพราะใบด่างทั้งต้น ประโยชน์ได้ร่มเงาและสวยงาม สนใจติดต่อโทรมา

ต้นโพธิ์ด่าง ใบด่าง ไม้ประดับสวยงาม

โพธิ์ด่าง มีชื่อเรียกกันหลายชื่อ บางคนเรียกโพธิ์เงิน โพธิ์ขาวด่าง โพธิ์ด่างขาวเป็นต้น ต้นไม้ชนิดนี้มีเอกลักษณ์พิเศษคือ มีใบเป็นขาวด่าง ปลายแหลมซึ่งก็เหมือนกับต้นโพธิ์ทั่วๆ ไป

การปลูกต้นโพธิ์ด่าง ไม้ประดับ

การปลูกต้นโพธิ์ด่าง ควรปลูกในที่กลางแจ้ง เป็นไม้ที่ชอบแดดแรงจัด ยิ่งถ้ามีแสงแดดทั้งวันยิ่งดี เพราะจะทำให้ใบด่างสวยมากยิ่งขึ้้น

ปุ๋ยที่ใช้ควรใช้ปุ๋ยฮอร์โมนที่มี ฤทธิ์เย็็น จะทำให้ต้นโพธิ์ด่างอันทรงคุณค่าของคุณ มีลำต้นและใบสวยกว่าปกติ ส่วนปุ๋ยฮอร์โมนฤทธิ์เย็น ท่านเข้าไปค้นหาได้ทีเวปไซต์พี่กูเกิล (Google) ได้ครับ

ประโยชน์ของโพธิ์ด่าง

ความนิยมนำไปใช้ประโยชน์ ของโพธิ์ด่าง นำไปปลูกเป็นไม้ประดับและปลูกเลี้ยงเป็นไม้บอนไซ ซึ่งถ้าใครชอบเลี้ยงไม้บอนไซ ผมแนะนำต้นโพธิ์ด่างครับ เพราะท่านเลี้ยงต้นให้ฟอร์มดีๆ จำหน่ายขายต้นละหลายพันบาท จนถึงหลักหมื่นครับ

ต้นโพธิ์ด่าง

ต้นโพธิ์ด่าง

ขายต้นโพธิ์ด่าง ราคาถูก

ต้องการต้นโพธิ์ด่าง เข้าไปดูได้ที่ ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้ อู่ทอง สุพรรณบุรี ไปไม่ถูกโทรสอบถามทาง 0923794398 ไลน์ไอดี: manow98

เพิ่มเพื่อน

รายละเอียดเพิ่มเติมต้นโพธิ์ด่าง ไปที่เวปไซต์ต่อไปนี้ http://everysale.thaicentralgarden.com/index.php?route=product/product&product_id=61

2 thoughts on “ต้นโพธิ์ด่าง ไม้ใบด่าง ปลูกหน้าบ้านสวยได้ใจ

  1. อยากได้ต้นโพธิ์ด่างครับ ไม่ทราบว่าทางศูนย์มีการจำหน่ายและจัดส่งบ้างไหมครับ แล้วต้นโพธิ์ด่างสามารถปลูกลงดินและกระถางได้ใช่ไหมครับ?

  2. มีบริการจัดส่งค่ะ ทางเรามีบริการจัดทางรถทัวร์ รถไฟ และไปรษณีย์โลจิสติกส์ ทางเราจะจัดส่งทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ ขั้นต่ำในการจัดส่งไม่ต่ำกว่า 5 ต้นนะค่ะ ใช่ค่ะจะปลูกลงดินหรือในกระถางก็ได้ค่ะ ยิ่งโดนแสงแดดมากเท่าไร จะทำให้ใบด่างสวยมากยิ่งขึ้้นค่ะ

แสดงความเห็น