ขายไผ่ดำ ไผ่มงคล เสริมสร้างบ้านสวนให้โดดเด่น แนะนำให้ปลูก

ไผ่ดำ ลำต้นใหญ่ สายพันธุ์ญี่ปุ่น

ขายไผ่ดำ ไผ่มงคล สวนไผ่ThaiG สามพราน ปลูกไผ่ดำจะทำให้ชีวิตมั่งคั่ง รำรวย ภูตผีปีศาจไม่มารังควาน ปลูกกินหน่อเป็นยา ปลูกแต่งบ้านแต่งสวน ทำให้บ้านและสวน สวยโดดเด่น ลักษณะลำต้นใหญ่ เนื้อแข็ง สีดำมันวาว

ขายไผ่ดำ ไผ่มงคล ราคาถูก ณ.สวนไผ่ThaiG สามพราน

ไผ่ดำ พันธุ์ญี่ปุ่น อีกหนึ่งไม้ประดับที่มีคนนิยมชมชอบ และนิยมปลูกไว้ในบ้านเพื่อความสวยงามและความเป็นสิริมงคล บ้าน รีสอร์ท ในสวน ปลูกที่ไหนก็สวยสะดุดตา ต้นไผ่ดำเป็นอีกหนึ่งในธรรมชาติ ที่สร้างความงามให้กับที่พักของเราหรือจะเป็นที่ไหนก็ตาม เพราะว่านอกจากมันจะเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมแล้ว มันก็ยังสามารถสร้างความสวยงามให้กับสถานที่ต่างๆได้เป็นอย่างดี

ประโยชน์ของไผ่ดำ

อยากให้บ้านและสวนดูดี แนะนำปลูกไผ่ดำ บ้านใครมีสวนสวยๆ หรือว่ามีพื้นที่พอ ที่จะปลูกต้นไม้ได้ ผมแนะนำให้ปลูกต้นไผ่ และต้องเป็นไผ่ดำ จะปลูกเป็นคันรั้ว ปลูกแนวเขตที่ ก็ดูสวยงาม เพราะไผ่ดำมีประโยชน์หลายอย่าง เช่น

  • หน่อรับประทานได้ ต้มใส่ใบย่านางหรือแกงส้มก็สามารถทำได้และอร่อยด้วย
  • ส่วนต้นลำไผ่นำมาใช้ประโยชน์ โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนั้นยังเป็นไม้ประดับสวยงาม ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตาครับ
  • ปลูกไผ่ดำตกแต่งสวน เหมาะสำหรับที่จะปลูกไว้สร้างวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ต้นไผ่ดำ
  • ทำเครื่องจักสาน แปรรูปงานฝีมือ ลำไผ่ดำนอกจากสวยงาม เมื่อนำมาปลูกประดับในสวนแล้ว มันยังมีประโยชน์เหมือนกับต้นไผ่ทั่วๆไปด้วย สามารถเอามาทำงานจักสานได้ ประดิษฐ์เป็นงานฝีมือจากต้นไผ่ได้อีกด้วย ยิ่งถ้าคุณรู้วิธีในการนำมาทำเฟอร์นิเจอร์ มันจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้เฟอร์นิเจอร์คุณมากเป็นยิ่งนัก

พันธุ์ไผ่ดำ พันธุ์ไผ่ที่คนนิยมปลูก

ต้นไผ่ดำ เป็นไม้ประดับอีกพันธุ์หนึ่ง ที่ตอนนี้เริ่มมีคนนิยมมาปลูกกันมากขึ้น โดยเฉพาะต้นไผ่ดำพันธุ์ญี่ปุ่น ที่มีความสวยงามจากสีของมันช่วยให้มันกลายเป็นไม้ประดับที่ดูดี หรู มีระดับขึ้นมาทันที

ประวัติของไผ่ดำ ในประเทศไทย

ต้นกำเนิดที่มาของไผ่ดำ มีการเล่าขานต่อกันมาว่า พันธุ์ไผ่ดำมาจากชาวญี่ปุ่น เป็นผู้ที่นำไผ่ดำเข้ามาตอนที่เข้ามาค้าขายในประเทศไทย ชาวญี่ปุ่นก็มีความเชื่อว่าไผ่ดำเป็นไม้มงคล ถ้าใครปลูกแล้วจะร่ำรวยและโชคดี ค้าขายเจริญรุ่งเรือง เมื่อการค้าขายของชาวญี่ปุ่นเจริญรุ่งเรือง ไผ่ดำมันก็เลยกลายเป็นต้นไม้ที่คนไทยเชื่ออย่างเดียวกับคนญี่ปุ่นว่าเป็นไผ่มงคลใครปลูกไผ่ดำแล้วโชคดี มั่งคั่ง

ลักษณะของไผ่ดำ

ลักษณะเบื้องต้น ของไผ่ดำนั้นก็คือ สีของลำไผ่มันจะดำล้วน แต่ช่วงที่ยังไม่แก่มากนักอาจจะมีสีเขียวคล้ำ แต่รับรองว่าช่วงที่ต้นไผ่แก่เต็มที่แล้วมันจะมีสีดำสนิท ดำขลับ ลำต้นไม่ใหญ่จนเกินไป เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ นิ้วครึ่ง เมื่อทำการตกแต่งเรียบร้อยแล้ว มันก็กลายเป็นไม้ประดับแสนสวย

ใช้พื้นที่คุ้มค่า เมื่อปลูกไผ่ดำ

คิดอยากจะปลูกไผ่ทั้งที ผมแนะนำให้ปลูกไผ่ดำดีกว่าครับ ใช้เวลาแรงงานและการดูแลการปลูกเท่ากัน แต่ผลที่เราได้รับมันต่างกันครับ ทั้งความสวยและราคา รวมถึงคุณประโยชน์ เป็นไม้ประดับ ไม้กินหน่อ ไม้สมุนไพร ปลูกได้ทุกสภาพพื้นที่ ท่านสามารถเลือกปลูกต้นไผ่ดำไว้ที่ไหนก็ได้ตามสะดวก อาจจะเป็นพื้นที่บ้านในสวนหรือพื้นว่างที่ยังไม่มีต้นไม้หรือริมรั้วบ้าน ลองเอาต้นไผ่ดำพันธุ์ญี่ปุ่นไปปลูกลงดินดูครับ เพื่อสร้างความสวยงามและแปลกใหม่ รีสอร์ท โรงแรม ที่พักต่างๆที่กำลังจะสร้างทิวทัศน์ที่ดีและบรรยากาศที่ดี ก็สามารถนำไปปลูกได้เช่นเดียวกัน

ไสยศาสตร์ ความเชื่อในไผ่ดำ

ปลูกต้นไผ่ดำ นอกจากว่ามันจะเป็นไม้ประดับ ที่สวยงามแล้ว ก็เชื่อกันว่ามันเป็นไม้มงคลที่ปลูกไว้ที่บ้านไหนก็เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย มีแค่ความมั่งคั่ง ท่านที่กำลังอยากได้ไผ่ดำญี่ปุ่นพันธุ์แท้ไม่มีผสม ลำต้นดำขลับ ติดต่อสอบถามหรือเข้ามาแวะเยี่ยมชมที่ ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน กิ่งพันธุ์แท้ๆพร้อมให้ทุกท่านได้หิ้วไม้มงคลกลับบ้าน

ขายไผ่ดำ ต้นพันธุ์ ไผ่ดำ ญี่ปุ่น

ต้นพันธุ์ ไผ่ดำ ญี่ปุ่น

ขายไผ่ดำ ลำต้นใหญ่ สายพันธุ์ญี่ปุ่น

ไผ่ดำ ลำต้นใหญ่ สายพันธุ์ญี่ปุ่น

ไผ่พันธุ์ดี ต้องปลูก ไผ่ดำ

ไผ่พันธุ์ดี ต้องปลูก ไผ่ดำ

ขายไผ่ดำ ยินดีจัดส่งถึงบ้านท่าน

ไผ่ดำสายพันธุ์ญี่ปุ่น ถ้าต้องการปลูก ท่านสามารถโทรติดต่อประสานมาได้ครับ ThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น อุ่ทอง สุพรรณบุรี และ พุทธุมณฑลสาย6 เลยห้างเซ็นทรัลศาลายาเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น เรามีพันธุ์ไผ่หลายชนิดเพื่อให้คุณได้นำไปปลูก เช่น

  1. ไผ่เลี้ยงหวาน
  2. ไผ่ดำ
  3. ไผ่กิมซุ่ง
  4. พันธุ์ไผ่ยักษ์ แม่ฮ่องสอน
  5. พันธุ์ไผ่สีสุก
  6. พันธุ์ไผ่รวกตัน
  7. พันธุ์ไผ่น้ำเต้า
  8. พันธุ์ไผ่ไร้หนาม
  9. พันธุ์ไผ่สีทอง

รายละเอียดเพิ่มเติม ราคา พันธุ์ไผ่ หน่อไผ่

http://thaicentralgarden.com/

สั่งซื้อพันธุ์ไผ่ดำ ติดต่อThaiG

โทรติดต่อสอบถาม 0923794398 ไลน์ไอดี: manow98

ปลูกไม้ผล ไม้ป่า ไม้ใบและพืชสมุนไพร ต้องมาที่ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้ สุพรรณบุรี ThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น

2 thoughts on “ขายไผ่ดำ ไผ่มงคล เสริมสร้างบ้านสวนให้โดดเด่น แนะนำให้ปลูก

  1. มีบริการจัดส่งค่ะ ทางเรามีบริการจัดทางรถทัวร์ รถไฟ และไปรษณีย์โลจิสติกส์ ทางเราจะจัดส่งทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ ขั้นต่ำในการจัดส่งไม่ต่ำกว่า 5 ต้นนะค่ะ แต่ถ้าสะดวกก็มารับได้ที่หน้าร้านเลยนะค่ะ

แสดงความเห็น