“ยาบำรุงกำลัง” กระชายดำ สำหรับหญิงชาย อยากมีชีวิตอมตะต้องกิน

กระชาย ดำ กินประจำอายุยืนยาว

ยาบำรุงกำลัง กระชายดำ ร่างกายแข็งปึ๊กๆ งานวิจัยฟันธงกินเป็นประจำอายุยืนยาวแก่ยากตายช้า เลือดพุ่งฉีดแรงลดการปวดเมื่อยแก้อ่อนเพลีย ป้องกันฮอร์โมนเพศเสื่อมได้ชะงัด

กระชายดำ ยาบำรุงกำลังผู้หญิงและชายที่ดีที่สุด

กระชายดำยาบำรุงกำลัง เป็นยาชูกำลังอย่างดี สุขภาพดีร่างกายแข็งแรง ยาเสริมสร้างเซลล์ ที่อ่อนแอ ใครกินคู่กับตรีผลา ยาปรับธาตุยิ่งดี ฤทธิ์ยาแรง คนทั้งโลกรู้จักดีในสรรพคุณกระชายดำไทย แต่คนไทยให้ความสำคัญน้อย

กระชายดำอาหารเสริม เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

สุขภาพร่างกายที่อ่อนแอ อันเนื่องมาจาก ระยะเวลาที่ผ่านไป เซลล์ต่างๆ ภายในร่างการเริ่มเสื่อมโทรมลง ทำให้ร่างกายเริ่มทำงานได้ช้าลง เช่น เหนื่อยง่าย ความต้องการต้องเพศ หรือความกำหนัดลดน้อยถอยลง ใครที่ยังไม่อยากให้เซลล์ต่างๆ เสื่อมเร็ว แพทย์ท่านแนะนำให้กินกระชาย ดำ

กระชายดำ สมุนไพรฟื้นฟูกำลังและร่างกาย

ให้กลับมาเป็นปกติได้เหมือนเดิม แต่ต้องกินเป็นประจำ เซลล์ต่างๆ ถึงจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิน เนื่องจากร่างกายเรามันเสื่อมแล้วครับ แต่ท่านที่ยังร่างกายยังแข็งแรงดี กินแล้วหรือทานเป็นประจำ กระชายดำจะเป็นเกาะป้องกันให้กับเซลล์ต่างๆ ในร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ท่านแข็งแรง มีชีวิตที่หนุ่มและสาวอยู่ตลอดเวลา แม้จะกินไปจนถึงอายุ70-80 ท่านก็ยังเต๊ะปีบดังอยู่ครับ

อาหารเสริมสำหรับผู้ชายและ ผู้หญิง

ร่างกายของคนเรา เมื่อเวลาผ่านไป ก็มักที่จะเสื่อมสภาพลงไปเรื่อยๆ กระชายดำจะทำให้คุณกลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง จากร่างกายที่เคยแข็งแรงสมบูรณ์ เมื่อเราใช้งานมันหนักขึ้นเรื่อยๆ ก็กลายเป็นว่ามันเสื่อมสภาพลง เซลล์ในร่างกายก็เริ่มอ่อนแอ เริ่มมีการเป็นหวัด เป็นไข้ไม่สบายตัว มักจะป่วยบ่อยๆ โดยที่ไม่มีสามเหตุ ภูมิคุ้มกันเริ่มไม่ค่อยดี อาการเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆคน แต่ว่ามันจะช่วยให้หายไปได้ถ้าเรารู้จักที่จะบำรุงร่างกายของเราเอง

กระชายดำยาบำรุงร่างกายและยาอายุวัฒนะ

สมรรถภาพร่างกายเสื่อมต้องรีบบำรุงและรักษา วิธีการรักษาร่างกายให้แข็งแรง โดยทั่วไปที่เรามักจะใช้ ในการบำรุงร่างกาย ก็คือวิธีการทานวิตามินหรือว่าทานยา ทานอาหารเสริม เพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับการบำรุงและฟื้นฟูที่ดีขึ้น แท้จริงแล้ว ยังมีสมุนไพรกระชายดำอีกสมุนไพรหนึ่ง เป็นชนิดที่คนโบราณรู้จักกันดีว่ามันสามารถช่วย ให้ร่างกายนั้นกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง นอกจากนั้นยังเป็น ยากษัยเส้นแก้ปวดเมื่อย ได้ดีเยี่ยมอีกด้วย

ประโยชน์ของกระชายเหลืองและกระชายดำ

“กระชายดำ” สมุนไพรประจำบ้าน ที่บางบ้านก็มีปลูกเอาไว้ แต่ว่าไม่ค่อยได้นำมันมาประกอบอาหาร เพราะว่ามันมีกลิ่นที่ฉุนมาก และมีสีค่อนข้างไม่น่ารับประทานแต่นิยมนำมาเป็นยาสมุนไพรหรือเป็นส่วนผสมของตำรับยาแผนโบราณ จะเห็นได้จากเมนูอาหารทั่วไป เขาก็มักจะใช้กระชายเหลือง เป็นส่วนประกอบในการทำอาหารนั่นเอง เพราะกระชายเหลืองมีสีสวยและมีกลิ่นหอมมากกว่ากระชายดำ

สรรพคุณของกระชายดำ ยาบำรุงกำลังและร่างกาย

การรับประทานกระชายดำ มันจะมีส่วนช่วยในการเข้าไปบำรุงร่างกายและบำรุงกำลัง ช่วยเสริมสร้างเซลล์ต่างๆในร่างกายที่มันอ่อนแอและเสื่อมสภาพลง กำลังวังชาเริ่มถดถอย อาการทั่วไปของคนที่เซลล์ในร่างกายเริ่มเสื่อมลงก็คือ เช่น อ่อนเพลียง่ายทำงานนิดหน่อยรู้สึกว่าเหนื่อยแรงเร็วกว่าปกติ มักจะป่วยบ่อยและจะเป็นหวัดบ่อยหรืออยู่ๆ โดนอากาศที่เปลี่ยนแปลง เพียงเล็กน้อยก็ไข้ขึ้นสูงได้ ร่างกายไม่ค่อยมีภูมิต้านทานต่อโรคและภาพอากาศเท่าไหร่นัก ถ้าเป็นอย่างนี้ ท่านปล่อยไปเรื่อยๆ ก็จะทำให้ร่างกายนั้นอ่อนแอลงทันที โรคต่างๆ จะเข้ามาแทรกซ้อนทันที หมอโบราณสมัยก่อนนิยมนำหัวกระชายดำมาเป็นยารักษาโรคตกขาว ระดูขาวในผู้หญิง ซึ่งมีสรรพคุณดีไม่แพ้ว่านชักมดลูก ที่โรงพยาบาลอภัยภูเบศนำมาเป็นยารักษาระบบร่างกายผู้หญิง

กระชายดำ ยาบำรุงเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย

กระชายดำยาเพิ่มความกำหนัดและกามารมณ์ โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่หมดอารมณ์ทางเพศ ความกำหนัดและฮอร์โมนเพศลดลง สาเหตุที่ต้องรับประทานกระชายดำ เพราะว่ามันสามารถเข้าไป บำรุงสมรรถภาพทางเพศได้ดี ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงสมกับที่เป็นชายชาตรี แม้กระทั่งสำหรับคนที่กำลังมีอาการป่วยอยู่นั้น ก็สามารถรับประทานได้ มันจะช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ออกจากร่างกายได้ดีเลยทีเดียว

กระชายดำใครบ้างควรรับประทาน

กระชายดำ เหมาะมากสำหรับ ผู้ที่มีร่างกายอ่อนแอยู่เสมอ มักจะป่วยบ่อยๆ โดยที่ไม่มีสาเหตุ เพราะนั่นเป็นอาการเริ่มต้น ที่เราสันนิษฐานไว้เลยว่า เซลล์ส่วนต่างๆของร่างกายของท่านเริ่มอ่อนแอลงแล้ว และกำลังเริ่มถดถอย ปวดเมื่อยง่าย ความต้องการทางเพศลดลง ร่างกายไม่กระปี้กระเป่าหรือไม่สดชื่น

ร่างกายของเรา เมื่อมันถูกใช้งานมาก มันก็จะมีวันเสื่อมลงไปเป็นธรรมดา บางคนคิดว่า ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ไม่จำเป็นต้องบำรุงร่ายกาย แต่ท่านทราบไหมครับ “คุณคิดผิดถนัดครับ” สมุนไพรจะใช้ให้เห็นผล คุณต้องกินป้องกัน ไม่ไช่กินเพื่อรักษา บางคนเป็นโรคภัยไข้เจ็บแล้ว ถึงจะไปขวนขวายหามากินกัน เมื่อกินเข้าไปก็เห็นผลช้า ก็จะร้องว่า “กินกระชายดำ หรือสมุนไพรแล้ว ไม่เห็นผลเลย”

ยาอายุวัฒนะชะลอความแก่ชราต้องกระชายดำ

ท่านที่รักสุขภาพ ไม่อยากแก่ชราเร็ว ไม่ต้องการให้สุขภาพเสื่อมโทรมเร็ว ท่านต้องไปเสาะแสวงหากระชายดำมากินครับ รับประทานทุกเช้าเย็นหรือก่อนนอน ภายในระยะเวลาไม่นานร่างกายของคุณจะเฟิร์มกลับมาฟิตดังหนุ่มแรกรุ่น มีฤทธิ์ทางยาแรงไม่แพ้ยาบำรุงกำลังกวาวเครือแดง โดยเฉพาะผู้สูงอายุยิ่งต้องกินเป็นประจำ เนื่องจากกระชายดำเป็นสรรพคุณป้องกันโรคหลงลืมหรือ”โรคอัลไซเมอร์”ในผู้สูงอายุอีกด้วย กินต่อเนื่องยาวนานไม่เป็นอันตรายต่อไต เพราะกระกรชายดำไม่มีผลข้างเคียงใดๆกับผู้ป่วย

การรับประทานกระชายดำให้ได้ผลเร็ว

แพทย์ท่านแนะนำว่า อยากกินกระชายดำ ให้ได้ผลเร็ว คุณต้องกินยาปรับธาตุปรับความสมดุลระบบขับถ่าย หรือยาตรีผลาและยาเบญจกุลด้วยครับ เพราะการกินยาอะไรก็แล้วแต่ เช่น ยาแก้มะเร็ง ยาแก้ภูมิแพ้ ยาเพิ่มฮอร์โมนเพศ ถ้าธาตุไม่ดี ไม่สมบูรณ์ จะเห็นผลช้ามากครับ คุณหมอท่านจึงแนะนำผู้ที่ทานยาสมุนไพร หรือยาเคมี ยาแผนปัจจุบัน ถ้าเป็นไปได้ ทุกๆคนต้องกินครับ แต่ควรกินน้ำมะพร้าวอ่อนเสริมด้วย จะเป็นการดีมากๆ ซึ่งจะเข้าไปเสริมฤทธิ์ให้ร่างกายและน้องชายดึ๋งดั๋ง(อ้างอิงจากงานวิจัยแพทย์)

ปลูกกระชายดำเพื่อบำรุงร่างกายของเราเอง

มีพื้นที่เพียงน้อยนิด หาต้นกระชายดำมาปลูก ห้ามให้ปุ๋ยเคมีเด็ดขาด ควรให้ปุ๋ยจุลินทรีย์ หรือปุ๋ยเย็น เพื่อเสริมสร้างให้หัวกระชายดำมีความเข้มข้น ถ้าไม่รู้ว่าจะไปหาซื้อปุ๋ยจุลินทร์ทรีย์ ปุ๋ยออกฤทธิ์เย็น ให้ลองไปค้นหาในกูเกิ้ล และพิมพ์คำว่า “ปุ๋ยจุลินทรีย์ ออกฤทธิ์เย็น” ดูกันนะครับ

เมื่อกระชายดำปลูกแล้ว ได้อายุ 12 เดือน ก็ให้ไปขุดส่วนเหง้า หรือส่วนหัวใต้ดินมา และลองต้มน้ำกระชายดำดื่ม กินกันดูนะครับ ซึ่งท่านจะไ้ด้กระชายดำที่ผลิตจากมือท่านเอง สะอาด คุณภาพดี แต่ห้ามใช้ยาเคมีหรือปุ๋ยเคมีเด็ดขาดนะครับ เพราะเราจะเอามาทำยา ไม่ได้เอามาขาย ให้ใส่ปุ๋ยจุลินทรีย์ที่ออกฤทธิ์เย็นเท่านั้น

ขายกระชายดำแคปซูล ราคาส่งโรงงาน

กระชายดำชนิดแคปซูล ส่วนท่านที่ไม่สะดวกจะปลูก กระชายดำกินเอง ผมแนะนำโรงงานผลิตกระชายดำ เป็นชนิดแคปซูลราคาส่ง การกินแบบแคปซูล มีข้อดี คือ สะดวกในการพกพา หยิบกินหยิบใช้ง่าย ไม่ต้องยุ่งยากเหมือนกับยาต้มหรือยาน้ำ

ข้อมูลเพิ่มเติมกระชายดำ สำเร็จรูป ชนิดแคปซูล ราคาส่ง ท่านสามารถดูรายละเอียดได้ที่เวปไซต์ด้านล่างนี้ http://herbthai.manowvan.com/

ยาอายุ วัฒนะ กระชายดำ เสริมเพิ่มความกำหนัด

ยาอายุวัฒนะและยาบำรุงกำลัง กระชายดำเสริมเพิ่มความกำหนัด

กระชายดำ เป็นสมุนไพรที่มีดี มากกว่าที่คิด

โดยเฉพาะในเรื่องของการเสริมสร้างและช่วยบำรุงร่างกาย อาจจะปลูกไว้ที่บ้านก็ดี ท่านที่ยังไม่ได้ปลูกก็ควรจะหาเหง้าดีดีมาปลูกไว้ไม่เปลืองเนื้อที่มากจนเกินไป และที่สำคัญยังมีประโยชน์อีกด้วย

อยากปลูกกระชายดำ ไว้หลังบ้าน หลังสวนของท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม เวปไซต์ด้านล่างนี้ครับ http://everysale.thaicentralgarden.com/

กระชาย ดำ กินประจำอายุยืนยาว

กระชาย ดำ กินประจำอายุยืนยาว

สนใจ กระชายดำ สินค้าสมุนไพรราคาส่ง ติดต่อได้ที่

Call Center 0891710545

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ

บริษัท เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด จำกัด

11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

โทร. 089-1710545

line@Line ID: @sukanyathaig

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ

https://www.facebook.com/sukanya.dung

Email : garden2508@gmail.com

โรงงานยา สมุนไพร แม่คำป้อ

โรงงานยาสมุนไพร แม่คำป้อ

2 thoughts on ““ยาบำรุงกำลัง” กระชายดำ สำหรับหญิงชาย อยากมีชีวิตอมตะต้องกิน

    • ใช่ค่ะ ต้นกระชายดำ เป็นสุมนไพรที่มีประโยชน์จิงๆค่ะ สามารถฟื้นฟูร่างกาย แก้หวัด ยังมีสพรรคุณอีกมากมายค่ะ

แสดงความเห็น