หญ้ารีแพร์หญ้าฮียุ่ม หญ้ารักษาภายในช่องคลอดหญิง

หญ้ารีแพร์หรือ หญ้าคืนความสาว หญ้าฮียุ่ม

“หญ้ารีแพร์” หรือ “หญ้าฮี๋ยุ่ม” ข้อดีหญ้ารีแพร์ ผู้หญิงใช้กระชับฟิตตึง ปลูกง่ายขึ้นง่าย ขึ้นทั่วไปตามข้างทางชายป่าชายเขา หมอโบราณใช้รักษามดลูกสตรี โรงพยาบาลอภัยภูเบศ รักษาช่องคลอดให้ฟิตกระชับคืนความสาว

หญ้ารีแพร์ หญ้าฮียุ่ม สมุนไพรสำหรับผู้หญิง

ข้อดีหญ้ารีแพร์ ผู้หญิงใช้กระชับฟิตตึง ปัญหาเรื่องความสาว ช่องคลอดไม่กระชับ ไม่เต่งตึง นึกถึงหญ้ารีแพร์ สมุนไพรที่สามารถคืนความสาวของผู้หญิงให้กลับมา

ผู้หญิง ทุกคนมักจะมีปัญหา เดียวกันนั่นก็คือ ปัญหาของเรื่องสุขภาพร่างกายหลังการคลอดบุตร หญิงที่ผ่านการคลอดบุตรมาใหม่นั้นเรื่องมดลูกจะยังคงไม่เข้าที่หรือว่าเมื่อมีอายุที่มากขึ้นความฟิต

ความตึง ก็ค่อยๆหายไปตามกาลเวลา แต่ยังมีสมุนไพรอีกชนิดหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะเป็นหญ้าธรรมดาแต่ว่ามันมีสรรพคุณสามารถคืนความสาวให้ผู้หญิงอย่างเราได้

หญ้ารีแพร์ เป็นหญ้าชนิดหนึ่ง ซึ่งถ้าคนที่ไม่เคยรู้จักก็จะ มองเหมือนว่ามันเป็นหญ้าที่ขึ้นอยู่ทั่วไป

ชื่อเดิมของก็คือ หญ้าฮี๋ยุ่ม เนื่องจากว่าชาวบ้านเรียกกันมานานและมันเป็นชื่อที่เรียกยากพอสมควร

ภายหลังจึงได้เปลี่ยนชื่อ เป็นสรรพคุณของนั่นก็คือ หญ้ารีแพร์หรือหญ้าฮียุ่ม สรรพคุณของหญ้ารีแพร์ มีดีโดยตรงเลยสำหรับผู้หญิง เพราะว่ามันช่วยให้ช่องคลอดฟิตกระชับ ส่วนมากจะใช้กับผู้หญิงที่คลอดบุตรใหม่ๆ

วิธีใช้หญ้าฮี๋ยุ่ม โดยการเผาหญ้า รมควันเหมือนอย่างการอยู่ไฟนั่นเอง แต่ระวังในเรื่องของการเผา เพราะว่ามันอาจลุกไหม้ได้ ให้เอาเป็นไม้ผุหรือชื้นให้แค่ควันก็พอ

และอีกวิธีการหนึ่งก็คือ วิธีการนำมาต้มดื่ม ช่วยรักษาอาการข้ออักเสบได้ แต่ในกรณีที่หญิงหลังคลอดบุตรนั้น ใช้วิธีการรมควันโดยตรง จะได้ผลมากกว่า

หญ้าฮียุ่ม ไม่ใช่แค่ ผู้หญิงเท่านั้นที่ใช้หญ้ารีแพร์ได้ สำหรับผู้ชายก็ใช้ได้เช่นกัน

ช่วยในการรักษาบาดแผลต่างๆ

ในผู้หญิงที่คลอดบุตรแล้ว วิธีการส่วนมากที่เน้นทำกัน ก็คือการเผารมควัน ซึ่งวิธีการนี้เป็นวิธีการที่อันตรายพอสมควร ต้องให้ชาวบ้านหรือคนที่เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลในเรื่องความร้อน

หรือเรื่องไฟ เพราะว่ามันเคยมีกรณีที่ไฟลุกไหม้ หรือความร้อนมากเกินไป ทำให้ลวกร่างกาย

นอกจากนั้น ก็ยังช่วยดูแล ผิวพรรณผู้หญิงทั่วไปที่มีปัญหา เกี่ยวกับผิวพรรณเหี่ยวย่น แก่เร็วกว่าปกติ และสตรีหลังคลอด ผิวพรรณจะเด้งเต่งเต่งอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจะช่วยให้เปล่งปลั่งขึ้นได้ดี

หญ้ารีแพร์ เป็นหญ้าที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  คนนิยมสนใจไปปลูกกันมากมาย ยิ่งช่วงนี้โรงพยาบาลอภัยภูเบศร ได้ออกข่าวประชาสัมพันธุ์ทางทีวีช่อง3 ฮือฮากันมากครับ

หญ้าฮียุ่มจึงเป็นที่สนใจ โดยเฉพาะเป็นผู้หญิงที่ชอบ ความกระชับความฟิต ต้องรีบไปหามาปลูก

วิธีการเลือกต้นหญ้ารีแพร์ ก็เลือกต้นที่มีความแข็งแรง โตเต็มที่แล้วมารมควันหรือทำการต้มดื่ม และสำหรับท่านที่ยังไม่เคยปลูกก็สามารถหาซื้อต้นกล้ามาเพาะพันธุ์ได้ รวมถึงจะได้รับความรู้เรื่องการดูแลรักษาด้วย จะได้มีสมุนไพรคืนความสาวติดบ้านไว้เผื่อต้องใช้มันนั่นเอง.

อยากใช้หญ้าฮียุ่มให้ได้ผลชะงัด ต้องใช้ ว่านชักมดลูกด้วย เพราะถ้าท่านใช้สมุนไพรสองตัวนี้ร่วมกัน จะมีฤทธิ์เสริมซึ่งกันและกัน ฤทธิ์จะแรงสุด ข้อมูลนี้ได้มาจากเพื่อนที่เป็นแพทย์ บอกกล่าวเล่ามาให้ฟังอีกที เพราะแพทย์ท่านเล่าว่า ปัจจุบันจะใช้ว่านชักมลูกให้ผู้ป่วยกิน ส่วนหญ้ารีแพร์จะให้ต้มกินหรือให้รมควันครับ

แต่ถ้าอยากินว่านชักมดลูก ที่แพทย์ท่านใช้รักษา ของตรานี้ยี่ห้อนี้ ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เวปลิ้งคนี้ เป็นว่านชักมดลูกที่บริสุทธิ์100% สะอาดมั่นใจได้ http://แม่คําป้อโอสถ.com/

หัวว่าน ชักมดลูก

หัวว่านชักมดลูก พันธุ์ตัวเมีย

ขายหญ้าฮียุ่ม หญ้ารีแพร์ช่องคลอดผู้หญิง

หาซื้อต้นหญ้าฮียุ่ม หรือหญ้ารีแพร์สาว ที่ไหนไม่สะดวก มาที่ศูนย์เพาะพืชสมุนไพรไทยเซ็นทรัลการ์เด้น อู่ทอง สุพรรณบุรี หรือจะมาที่พุทธมณฑล สามพรานก็ได้ ที่นี่ก็มีจำหน่าย

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม หญ้าฮี๋ยุ่ม หญ้ารีแพร์คืนความสาว ได้ที่เวปไซต์ด้าน ล่างนี้ครับ http://everysale.thaicentralgarden.com/index.php?route=product/product&path=69&product_id=232

หญ้ารีแพร์หรือ หญ้าคืนความสาว หญ้าฮียุ่ม

หญ้ารีแพร์หรือหญ้าคืนความสาว หญ้าฮียุ่ม

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0891710545,0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: @sukanyathaig

Line ID: yimthais

ฝ่ายวิชาการ 0923794398 คุณบุญชู เกิดโภคา

Mail: thaicentralgarden@gmail.com

บทความโดย บุญชู เกิดโภคา 

2 thoughts on “หญ้ารีแพร์หญ้าฮียุ่ม หญ้ารักษาภายในช่องคลอดหญิง

    • ทางสวนไทยเซนทรัลการ์เด้นของเราก็มีขายค่ะ เชิญมาดูที่สวนของเราได้นะค่ะ ยินดีต้อนยอมรับเสมอค่ะ

แสดงความเห็น