ปลูก ต้นทุเรียนเทศ เก็บใบขาย แค่รูดใบขายอย่างเดียว รายได้งาม

ลำต้น รากใบแข็งแรง ทุเรียนเทศ

ต้นทุเรียนเทศ ทุเรียนน้ำ อาชีพเสริมยามว่าง ปลูกทุเรียนเทศหนึ่งไร่ก็รวยได้ แค่ตัดใบรูดใบขายอย่างเดียว รับทรัพย์อู้ฟู่ สรรพคุณไม่ต้องพูดถึง แก้และป้องกันโรคมะเร็งได้ผล 100% ข้อมูลงานวิจัยปิดเงียบกลัวบริษัทวิจัยรวย

ต้นทุเรียนเทศ กินใบฆ่าเซลล์มะเร็งอย่างเห็นผล

ราคาใบทุเรียนเทศพุ่งกระชูด คนเป็นมะเร็งเยอะตายเยอะ ไม่รู้จะทำอย่างไรดีที่จะรักษาหรือป้องกันได้ เมื่อมีงานวิจัยของภาคเอกชนหลุดรอดออกมา ซึ่งยังไม่ทันได้ผลิตตัวยาออกมาจำหน่าย ล่วงรู้ถึงผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ทุกคนต่างมุ่งหาไปที่ทุเรียนเทศอย่างเดียว ทำให้ราคาใบทุเรียนเทศหรือทุเรียนน้ำแพงริ่ว

ปลูกต้นทุเรียนเทศหรือทุเรียนน้ำ เก็บใบขาย รายได้อู้ฟู่

ทุเรียนเทศ หรือ ทุเรียนแขก  ใบสด/แห้ง กิโลละ 500 บาท (ณ.วันนี้) ถ้าวันหนึ่งๆ เก็บขายได้อย่างน้อย 10 กิโลกรัม ท่านจะได้เงิน 2,000-5,000 บาท ต่อวัน นั่นคือการคํานวณการเก็บเฉพาะใบ ของ “ต้นทุเรียนเทศ” เพียง 1 ต้น

ยกตัวอย่างถ้าหากท่านมีต้นทุเรียนชนิดนี้ ในบ้านของท่าน 5 ต้น ท่านจะเก็บใบ ส่งขายได้50 กิโลกรัม นั่นเท่ากับเงินจํานวนถึง 25,000 บาท ต่อวัน คิดตัวเลขให้เห็นกันชัดๆ เลยคะ ใน 1 เดือน ท่านเก็บ ผลผลิตได้8 ครั้งอย่างน้อย จะเป็นเงินจํานวนมากถึง 200,000 บาท เลยทีเดียว นี่แค่ผลผลิตจากใบเท่านั้น ขอย้ำว่าแค่ใบ! ทุเรียนเทศขายได้ทั้งต้น เนื้อไม้ราก ผล ซึ่งขณะนี้มูลค่าสูงมาก

ราคา ใบทะเรียนเทศ แพงขึ้นสูงริ่ว เพราะเหตุใด

ท่านทราบไหม ทําไมทุเรียนเทศจึงเป็นที่ต้องการของตลาดสูงมากขนาดนี้? เหตุผลเพราะต้นทุเรียนเทศหรือต้นทุเรียนน้ำสามารถรักษาโรคต่างๆ ได้หลายโรคไง โดยเฉพาะโรคมะเร็งทุกชนิด รับประทานเป็นประจำ ทุเรียนเทศฆ่าเซลล์มะเร็งตายเรียบ

ประวัติต้นทุเรียนเทศ ในประเทศไทย

ที่มีมาของทุเรียนเทศ เมื่อประมาณศตวรรต ที่ 16 มีคนจากประเทศสเปนได้มีการนําต้นทุเรียนเทศ แถวแถบลุ่มน้ำอเมซอน ได้นำมาปลูกในเขตพื้นที่ร้อนชื้น ทางเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ฟิลิปปิน,ไทย,อินโดฯ,เวียดนามและมาเลฯ

เมื่อชาวสเปนได้นำมาปลูกโซนแถวบ้านเราแล้ว ผลปรากฏว่า มันไม่ถูกปากถูกลิ้นกับคนเอเซีย เพราะมันรสชาติออกจะเปรี้ยวนิดๆ ซึ่งมันไม่อร่อยเอาเสียเลย แต่ขณะนั้นการปลูกโดยมีวัตถุประสงเพื่อ ต้องการรับประทานผลเท่านั้น เพราะไม่มีใครทราบกันมาก่อนว่า มีฤทธิ์ทางยาแก้มะเร็งได้ เมื่อผลทุเรียนเทศ เนื้อไม่อร่อยคนไม่นิยมกิน ก็ทำให้ขายไม่ได้ ชาวสวนจึงตัดสินใจโคนทิ้งล้มสวนทุเรียนเทศทั้งหมด

เทคโนโลยีนำพาไปพบ สรรพคุณ ต้นทุเรียนเทศ

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เทคโนโลยีเริ่มทันสมัยขึ้น วิทยาการทางการแพทย์มีความเจริญรุ่งเรือง ก็ทำให้เกิดมีนักวิจัยหลายๆ คน เริ่มให้ความสนใจกับพืชสมุนไพรเพื่อรักษาป้องกันโรค ดังเช่น “ต้นทุเรียนเทศหรือทุเรียนน้ำ” และเป็นที่มาของการรับรู้ถึงสรรพคุณของทุเรียนเทศ

งานวิจัยต้นทุเรียนเทศ

ทุเรียนเทศได้มีบริษัทผลิตยาบริษัทหนึ่งในอเมริกา ได้นำทุเรียนเทศมาทำการวิจัย เพื่อต้องการทราบฤทธิ์ทางยางของสมุนไพรชนิดนี้ ผลปรากฏว่า สารที่มีอยู่ในทุเรียนเทศนั้น มันดีกว่ายาคีโม ที่ทุกคนทราบกันดีว่า ยาตัวนี้ทางโรงพยาลทั่วไปนำเอามาบำบัดโรคมะเร็ง

สารที่อยู่ในทุเรียนเทศน้ำนี้ ยังมีฤทธิ์ที่แรงและคอยกำจัดพวกเนื้องอกเนื้อร้ายได้ดีกว่า การใช้คีโมอีกด้วย สารที่มีอยู่ในทุเรียนน้ำนั้น จะฆ่าเฉพาะแต่เซลล์มะเร็งเท่านั้น ไม่เหมือนกับยาคีโม ซึ่งมันจะฆ่าทุกสิ่งทุกอย่างในร่างกายเรา ถ้าร่างกายเราไม่แข็งแรงพอ เมื่อให้ไปแล้วก็ตายสถานเดียวเหมือนกัน

สารสำคํญๆ ที่พิฆาตเซลล์มะเร็งที่มีอยู่ในทุเรียนเทศทุเรียนน้ำนั้นได้แก่ สาร (แอนโนนาเซีย อะซีโตจีเนียส) ซึ่งมีมากในใบมากที่สุด รองลงมาก็จะเป็นตรงลำต้นเนื้อไม้และที่รากของทุเรียนน้ำ ถ้าใครได้กินใบเข้าไป เพียงไม่กี่วันก็จะมีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากสารที่ผมกล่าวมาแล้วข้างต้นนั้น สามารถทำลายเซลล์มะเร็งได้แล้ว ก็ยังป้องกันและรักษาโรคได้อีกหลายชนิด เช่น โรคกระดูกพรุน กระดูกเปาะบาง ล้างพิษล้างของเสียในร่างกาย ซึ่งก็ดีไม่แพ้ไม่ขามป้อมเช่นเดียวกัน และอีกโรคหนึ่งซึ่งก็รักษาได้ผลเยี่ยมเหมือนกัน คือ โรคหัวใจ

ต้นทุเรียนเทศ สมุนไพรฆ่าเซลล์มะเร็ง

กินทุเรียนเทศเพื่อบำบัดโรคร้าย รับประทานทุกวัน ร่างกายดีทุกวันปลอดห่างไกลมะเร็งร้าย เพราะสมุนไพรชนิดนี้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เลย แต่ก็มีนักวิชาการบางท่าน มือไม่ลา แต่เอาเท้าลาน้ำ ชอบออกมาตะโกนว่า “กินทุเรียนเทศ ระวังนะ มันอาจมีผลข้างเคียงได้” เรียกว่าไม่ได้เปิดตาดูเลย คอยแต่จะแอนตี้สมุนไพรอยู่อย่างเดียว

ใบทุเรียนเทศ กับโรคมะเร็ง

แต่ปัจจุบันนี้จะหาต้นทุเรียนเทศจากไหนละคะ ในเมื่อตัดทิ้งกันไปเสียเยอะแล้ว เมื่อผลิตผลจากต้นทุเรียนเทศขาดตลาด ในขณะที่ความต้องการใบทุเรียนเทศมีสูง เปรียบเทียบได้จาก ผู้เป็นมะเร็งที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน กับผลผลิตใบทุเรียนเทศที่เด็ดออกมาจําหน่ายที่มีสัดส่วนน้อยกว่าคนป่วยโรคมะเร็ง

ดังนั้นราคาของมันจึงแพงเป็นพิเศษ นอกจากใบ เนื้อไม้รากของต้นทุเรียนเทศจะเป็นที่ต้องการ ในกลุ่มของผู้ป่วยมะเร็ง ไม่อยากเป็นมะเร็ง ต้องปลูกขายหรือเพื่อใช้ป้องกันตัวเอง

ประโยชน์ สรรพคุณ ทุเรียนเทศหรือต้นทุเรียนน้ำ

นอกจากมี การศึกษาวิจัยเพื่อนำทุเรียนเทศมารักษามะเร็งแล้ว ยังมีกลุ่มผู้ต้องการผลิตผลจากไม้ผลชนิดนี้ อีกมากคะ นั่นเป็นเพราะ

  • 1. มีการค้นพบคุณสมบัติพิเศษจากใบของต้นทุเรียนเทศนอกจากฆ่ามะเร็งแล้ว ยังสามารถรักษาโรคผิวหนัง แก้ไอ และปวดตามข้อตามกระดูก
  • 2. เมล็ดจากผลรับประทานไม่ได้แต่พืชไร่พืชสวนต้องการ เพราะเมล็ดนั้นมีสารที่กําจัดแมลงศัตรูพืชได้ ดีกว่าการใช้สารเคมีคะ
  • 3. ลูกหรือผลสุกถ้าให้แม่ลูกอ่อนกิน มีคุณสมบัติเพิ่มน้ำนมในผู้หญิงที่เป็นแม่ลูกอ่อน และบางท่านก็มีการนํามาทํา เป็นน้ำทุเรียนเทศ ซึ่งนิยมรับประทานกันมากโดยเฉพาะในต่างประเทศ ส่วนท่านที่เป็นโรคบิด ใช้ทุเรียนเทศลูกดิบๆ นำมาฝานกินหรือจะคั้นน้ำก็ได้ เพียงแค่อึดใจเท่านั้นอาการปวดท้องมวลถ่ายไม่หยุด มันจะหายไปในทันทีเพียงแค่อึดใจ
  • 4. เปลือกทุเรียนเทศ ใช้ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เกิดขึ้นในกระเพาะอาหารของเรา ซึ่งสามารถป้องกันเชื้อโรคได้ดี
  • 5. ดอกของทุเรียนเทศใช้ป้องกัน และรักษาผุ้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจ

สรรพคุณและข้อมูลอ้างอิง จากคุณหมอใจดีซึ่งท่านเป็นแพทย์รักษาผู้ป่วย จนวันสุดท้ายของท่าน คุณหมอท่านนั้นคือ  นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ ซึ่งคนทั่วๆ ไปจะรู้จักกันในนาม ” คุณหมอเทวดา ” บ้านเกิดท่านอยู่ที่สิงห์บุรี ซึ่งท่านก็ป่วยด้วยโรคมะเร็งเช่นเดียวกัน แต่ท่านก็รักษาด้วยทุเรียนน้ำหรือทุเรียนเทศ จนกระทั่งท่านหาย เนื้อร้ายที่อยู่ในร่างกายของท่านก็หายไปด้วย จาการที่ท่านได้นำทุเรียนเทศมารักษาท่านจนหาย

หลังจากนั้น ก็มีผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งอีกจำนวนมาก มาให้ท่านรักษาซึ่งก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่รักษาหาย ซึ่งผู้ป่วยที่มารักษากับท่าน ถ้าอาการไม่ถึงขึ้นสุดท้าย ภายในอาทิตย์นี้ต้องเสียชีวิต รับรองหายขาด แต่ท่านจะมีส่วนผสมของ ต้นปีกไก่ดำ เสริมเข้ามาด้วย เพื่อให้ฤทธิ์ทางยารักษาโรคนี้หายได้เร็วขึ้น

เกียรติประวัติ นายแพทย์สมชาย ทองประเสริฐ “คุณหมอเทวดา”

คุณหมอเทวดา นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ ท่านเสียชีวิตเมื่อวัยชราล่วงเลยมาได้ 93 ปี เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2556 ก่อนที่ท่านจะจากไป ผลการทดลองและวิจัยของท่าน ได้มอบให้องค์การเภสัชกรรมและได้รับขึ้นทะเบียนยาแล้ว ท่านมอบให้กับทางราชการเพราะ ต้องการให้นักวิจัยรุ่นหลังนำไปทดลองและวิจัยเพื่อต่อยอดต่อไป

ความดีนี้ต้องยกยอดให้กับ คุณหมอเทวดา แห่งบ้านทุ่งเมืองสิงห์บุรี ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการแพทย์แผนไทยหรือแพทย์ทางเลือกของไทยเรา และด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวล ต้นและใบของทุเรียนเทศ  จึงเป็นที่ต้องการของตลาดอยางสูง

ลักษณะ ต้นทุเรียนเทศ

ทุเรียนเทศ ทุุเรียนน้ำมีสายพันธุ์เดียว แต่ลำต้นอาจไปคล้ายกับไม้ประดับบางชนิด เช่น ใบเรียวแข็งยาวเหมือนใบการะเวก แต่จะไม่เลื้อยเหมือนต้นกระดังงาหรือกาละเวก ก่อนซื้อ ก็ต้องถามแม่ค้าให้ชัวร์ๆ ก่อนครับ

ผลข้างเคียงการกิน ทุเรียนเทศ

จากงานวิจัยไม่มีผลข้างเคียงทำให้ตับหรือส่วนต่างๆ ของร่างกายเกิดผลข้างเคียง ดังนั้นทุุเรียนน้ำ ทุเรียนเทศรับประธานแล้วปลอดภัย ถึงจะปลอดภัย100% แต่ก็ไม่ควรรับประทานมากเสียเกินความเหมาะสม

อาชีพเสริมของเกษตรกร ปลูกทุเรียนเทศดีที่สุด

ดังนั้นทุเรียนน้ำ ถ้าคุณปลูก จะขายได้ทั้งใบ,ราก,ต้นและผล  ราคาก็แตกต่าง ลดหลั่นกันไป ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของส่วนนั้นๆ ของต้น ปลูกไว้ทานเองก็ส่งผลให้สุขภาพดีขึ้น ถ้าปลูกเพื่อขาย ก็เป็นอาชีพที่สามารถตั้งตัวได้สร้างรายได้ให้กับเกษตรเป็นกอบเป็นกําคะ

ขายต้นทุเรียนเทศ บริการจัดส่งถึงบ้านค่ะ

ปลูกทุเรียนเทศวันนี้รวยเร็ววัน ท่านที่สนใจในไม้ผลชนิดนี้ต้องการปลูกไว้ทานเอง หรือว่าต้องการทําเป็นสวนทุเรียนเทศก็ดี ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น มีพันธุ์ทุเรียนเทศ รากและลำต้นแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีโรคค่ะ สามารถสอบถาม และมาแวะชมกิ่งพันธุ์ไม้ได้ที่สวน ThaiG หรือท่านที่ไม่สะดวกมาก็สามารถสั่งซื้อได้เลยค่ะ ทางสวน มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ในการจัดซื้อ อยากให้สั่งมีจํานวนสักหน่อยคะ เพื่อที่จะได้ลงบรรจุกล่องได้สะดวกขึ้นค่ะ ท่านสามารถสั่งซื้อ กิ่งไม้ได้หลายชนิดในกล่องเดียวกันได้ค่ะ เรามีต้นพันธุ์สมุนไพร หลาย 10 ชนิด เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://everysale.thaicentralgarden.com/

ติดต่อสั่งซื้อ ต้นทุเรียนเทศ

สนใจเชิญแวะมาได้ที่ พุทธมณฑลสาย6 สามพราน เลี้ยวซ้ายจากถนนบรมราชนนีเพียง 300 เมตรเท่านั้นค่ะ มาไม่ยากค่ะ อยู่เชิงสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน หมู่บ้านกฤษดานคร มารีน่า โครงการ 27

Call Center 089-1710545 หรือ Line ID:  @sukanyathaig

ลำต้น รากใบแข็งแรง ต้นทุเรียนเทศ

ลำต้น รากใบแข็งแรง ทุเรียนเทศ

ศิริพร แว่นแก้ว ข้อมูลจาก องค์การเภสัชกรรม สถาบันวิจัยสมุนไพร กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์กระทรวงสาธารณสุข ผลงานวิจัย ยืนยง วานิชย์ปกรณ์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย นครศรีธรรมราช กำไรดี รายได้งาม ปลูกทุเรียนเทศขายกัน

One thought on “ปลูก ต้นทุเรียนเทศ เก็บใบขาย แค่รูดใบขายอย่างเดียว รายได้งาม

  1. good..เพิ่งรู้นะค่ะว่า ทุเรียนเทศมีสรรพคุณมากขนาดนี้เลย อย่างนี้ต้องรีบไปหามาปลูกบ้างหล่ะ

ความเห็นถูกปิด