ลำไยพวงระย้า สายพันธุ์เวียดนาม ลูกใหญ่พันธุ์ทวาย รสหวานกรอบ

ลำไยพวงระย้า ลำไยเวียดนาม รสชาติหวานที่สุด

ลำไยพวงระย้า ติดผลง่าย เมล็ดเล็ก สายพันธุ์เวียดนาม ลูกใหญ่ออกผลทวาย รสหวาน เนื้อลำไยหอมชวนกิน ปลูกง่ายออกลูกเองไม่ต้องราดสารเหมือนลำไยพันธุ์อื่นๆ เปลือกสีขาว

ลำไยพวงระย้า ลำไยเวียดนามออกผลง่าย

ลำไย ในบ้านเรามีหลายสายพันธุ์ที่เราท่านรู้จักและคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็น อีดอ ลำไยสีชมพู ลำไยพวงทอง เพชรน้ำเอก เพชรบ้านแพ้ว เพชรสาคร ไม่มีพันธุ์ที่ทวายโดยออกลูกเอง มีแต่บังคับให้ออกนอกฤดู จนคนทั่วไปคิดว่าเป็นลำไยพันธุ์ทวาย ซึ่งแตกต่างจากลำไยพวงระย้า ออกผลเองไม่ต้องบังคับและกำลังเริ่มเป็นพันธุ์ลำไยที่คนนิยมปลูกและนิยมกินขึ้นมาอีกหนึ่งสายพันธุ์

ลำไยพวงระย้า ลำไยเวียดนาม เปลือกขาวนวลรสชาติดี

ผลลำไยพวงระย้า ลำไยเวียดนาม เปลือกขาวนวลรสชาติดี

ลำไยทวาย พันธุ์พวงระย้าหรือลำใยเวียดนาม

วันนี้ สวนThaiG ขอแนะนำลำไยทวาย ที่ออกลูกเองโดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยไปบังคับให้ออกผล ยิ่งถ้าปลูกไว้กินเองไม่กี่ต้นทำแล้วไม่คุ้มค่าใช้จ่าย เราขอแนะนำพันธุ์ลำไยอีกสายพันธุ์หนึ่งเป็นสายพันธุ์เวียดนาม มีคุณสมบัติเด่นคือ ทวายออกลูกเรื่อยๆ โดยไม่ต้องบังคับออกลูกเอง มีลูกขนาดใหญ่เมล็ดเล็ก เนื้อหนากรอบ รสหวาน รับรองใครได้กินจะติดใจ และที่สำคัญหาซื้อกินไม่ได้ด้วยเพราะไม่มีขาย อยากกินต้องปลูกค่ะ

ลักษณะของพันธุ์ลำไยพวงระย้า

ลำไยพวงระย้าหรือลำไยเวียดนาม มีลูกใหญ่ขนาดใกล้เคียงกับลำไยพวงทองหรือเพชรบ้านแพ้ว แต่ลำไยพวงระย้าจะมีลักษณะเด่นอีกอย่างคือ สีเปลือกจะเป็นสีขาวนวล ไม่ใช่สีน้ำตาลเหมือนลำไยทั่วไป ปลูกได้ทุกสภาพอากาศ ออกลูกง่าย

ขายกิ่งพันธ์ลำไยพวงระย้า บริการจัดส่งทั่วไทย

สนใจอยากได้ไปปลูกไว้กินที่บ้านสักต้น สองต้น สอบถามรายละเอียดได้ค่ะ มีทั้งต้นเล็ก สูง 40-50 ซม. 70-80 ซม. 100-120ซม. สวนลำไย ThaiG จำหน่ายกิ่งพันธุ์ลำใย มีกิ่งพันธุ์ลำไย นับสิบสายพันธุ์ ตัวอย่างเช่น

ดูรายละเอียดสินค้า กิ่งพันธ์ลำไยเพิ่มเติมได้ที่ https://everysale.thaicentralgarden.com/

ขายกิ่งพันธุ์ ลำใยพวงระย้า ลำใยเวียดนาม

กิ่งพันธุ์ลำใยพวงระย้า ลำใยเวียดนาม สวนThaiG

ติดต่อสั่งซื้อกิ่งพันธุ์ลำไย

โทร.089-1710545 สุกัลยา

Line ID :  @sukanyathaig

ลำไยพวงระย้า สายพันธุ์เวียดนาม ลูกใหญ่พันธุ์ทวายรสหวานกรอบ