อบจ.อุทัยธานีสัญจร โดยเผด็จ นุ้ยปรี ยกทีม ส.จ. มอบพันธุ์มะม่วงแก่เกษตรกร

กิ่งมะม่วงอกร่องทอง

เผด็จ นุ้ยปรี นายก อบจ.อุทัยธานี จัดทำโครงการ อบจ.สัญจร จังหวัดอุทัยธานี พร้อมท่าน ส.จ. , ส.ส. และ ส.ว.ท่านไพโรจน์ ทุ่งทอง ช่วยเหลือเกษตรกรชาวจังหวัดอุทัย

อบจ.อุทัยธานี แจกพันธุ์มะม่วงเกษตรกร

 

กิ่งพันธุ์มะม่วง

อบจ.อุทัยธานี แจกพันธุ์ไม้ผล กิ่งมะม่วงพันธุ์ดี

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมานี้ องค์การบริการส่วนจังหวัดอุทัยธานี ได้จัดทำโครงการ อบจ.สัญจร นำทีมโดย ท่านายกเล็ก  เมืองอุทัยธานี รวมทั้ง ส.ส. และ ส.ว.ช่วยสนับสนุนโครงการดีๆ และมีอีกหลายหน่วยงานเข้าร่วมโครงการนี้กันอย่างคับคั่ง มีทั้งหน่วยงานราชการและเอกชนเข้าร่วม เช่น สำนักงานเกษตรจังหวัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานทนายความจังหวัด เพื่อมาให้คำปรึกษาในเรื่องคดีความต่างๆ ฟรี

สินค้าOTOP อบจ.อุทัยธานีสัญจร

นอกนั้นก็ยังมีสินค้า จากร้านค้า OTOP มากกว่า 100 ร้านค้า นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายในราคาทุน ทำให้ชาวบ้าน อ.บ้านไร่ และอ.หนองขาหย่าง นับหมื่นคนเข้าเที่ยวชมงาน อบจ.สัญจร และยิ้มกันอย่างชื่นมื่น จากโครงการดีๆ ของนายกเล็ก เมืองอุทัย

เกษตรจังหวัด อุทัยธานี

กำลังเซ็นรับเอกสารแจกฟรีจาก เกษตรจังหวัด อุทัยธานี

ส.ว.ไพโรจน์ ทุ่งทอง มอบกิ่งพันธุ์มะม่วงเกษตกร อ.บ้านไร่

นอกจากนั้นท่าน ส.ว. ไพโรจน์ ทุ่งทอง ก็ได้หากิ่งพันธุ์ต้นมะม่วงสายพันธุ์ดี เน้นลูกใหญ่ รสชาติดี ทั้งสายพันธุ์ไทย และสายพันธุ์ไต้หวัน จากสวนThaiG ไทยเซ็นทรัลการ์เด้น มอบให้ชาวบ้านที่ อำเภอบ้านไร่และอำเภอหนองขาหย่าง กว่า 1,000 กิ่ง นโยบายของท่านเพื่อต้องการให้ชาวบ้านได้ปลูกและได้กินมะม่วง ที่มีรสชาดอร่อยๆ ลูกโตๆ เช่น มะม่วงโชคไพบูลย์, เขียว3รส, มันขุนศรี, น้ำดอกไม้มัน, งาช้างแดง, ผิงกั่วเหวิน,และมะม่วยู่เหวิน เป็นต้น

อบจ.อุทัยธานี

ท่านผู้ใหญ่ใจดี หากิ่งมะม่วงพันธุ์ดีให้ชาวบ้านปลูกตามหัวไร่ปลายนา อ.บ้านไร่ อุทัยธานี ในโครงการ อบจ.สัญจร

 

ภาพและข่าวโดย  ThaiG