ตำรับยาตรีผลา สูตรป้องกันมะเร็ง ล้างพิษลำใส้และดีท็อกซ์ไขมัน

ตรีผลา ยาบำรุงน้ำเหลือง ล้างพิษและป้องกันมะเร็ง

ตำรับยาตรีผลา สูตรป้องกันมะเร็ง ได้ผล100% มะขามป้อม สมอไทยและสมอพิเภกปลูกไว้ในสวนเป็นตำรับยาแผนไทย ช่วยล้างพิษตับดีท็อคลำใส้และล้างไขมันเส้นเลือด ขับน้ำเหลืองเสีย

ตำรับยาตรีผลา สูตรป้องกันมะเร็งดีท็อกซ์ร่างกาย

ถ้าถามว่า ตรีผลา คืออไร บางท่านก็ไม่ทราบว่ามันคืออะไรและเป็นยาอะไร ใช้ยังไง แล้วใครจะใช้ได้บ้าง แล้วแก้โรคอะไร กินได้ผลมั้ย  และจะมีคำถามอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย เอาเป็นว่าเราลองมาอ่านต่อไปกันดีกว่า

ตำรับยาตรีผลา คืออะไร

ตรีผลา คือ สมุนไพรที่มีส่วนผสมของผลไม้สามอย่างมารวมกัน นั่นก็คือ มะขามป้อม สมอภิเภก สมอไทย  ซึ่งผลไม้แต่ละอย่างมีคุณสมบัติเฉพาะตัวของเค้าเอง

ตำรับยาตรีผลา ต้านอนุมูลอิสระและล้างไขมันในเลือด

ตำรับยาตรีผลา ต้านอนุมูลอิสระและล้างไขมันในลำใส้

ส่วนผสมของตำรับยาตรีผลา

  • มะขามป้อม ส่วนผสมตรีผลาตัวที่ 1

มีวิตามินซีสูงมาก  ผลแก่ มีรสเปรี้ยว  ฝาดขม  เป็นยาแก้ไอ แก้เสมหะทำให้ชุ่มคอ แก้กระหาย  ช่วยบำรุงและรักษาสายตา   ช่วยในการบำรุงประสาทและสมอง   มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง มะขามป้อม มีฤทธิ์ในการต่อต้านการเกิดโรคมะเร็ง  ช่วยในการลดคอเลสเตอรอล ลดน้ำตาล ลดไขมันในเลือดได้ด้วย  ช่วยป้องกันการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร

นอกจากนั้นมะขามป้อมยังเป็นยาระบายแก้ท้องผูก ช่วยป้องกันและรักษาอาการท้องผูก   ช่วยยับยั้งความเป็นพิษของตับและไตได้  ใช้เป็นยาขับปัสสาวะและเป็นยาระบาย และเป็นยาถ่ายพยาธิมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เห็นมั้ยคะนี่แค่คุณประโยชน์ของผลไม้ตัวแรกของเรา ยังมีสรรพคุณมากมายเหลือเกิน ต่อไปเราไปดูผลไม้ตัวที่สองกันเลยค่ะ

  • – สมอพิเภก เป็นส่วนประกอบตรีผลาตัวที่2 

มีรสชาติฝาด แก้โรคในตา บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวงทวารหนัก เป็นยาแก้ท้องร่วง ท้องเดิน  เป็นยาระบาย ส่วนตัวสุดท้าย คือ

  • สมอไทยคือส่วนผสมของตำรับยาตรีผลาตัวที่3

ผลสมอไทยได้รับการยอมรับว่าเป็น ราชาสมุนไพร เนื่องจากสมอไทยช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกายและช่วยบำบัดรักษาโรคต่างๆ ได้แล้ว ซึ่งยังรักษาอาการท้องผูกเรื้อรัง

ผลของสมอไทย ช่วยชำระล้างลำไส้ได้อีก ช่วยควบคุมธาตุในตัว ช่วยบรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร และที่สำคัญช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลอีกด้วย  เห็นมั้ยคะว่าสรรพคุณของผลไม้ทั้งสามมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

ดังนั้น การแพทย์แผนไทย จึงนำมะขามป้อมสมอไทยและสมอพิเภก ผลไม้ทั้งสามอย่างมาผสมรวมกัน จึงกลายมาเป็น”ตำรับยาตรีผลา” สมุนไพรสำหรับป้องกันมะเร็ง ดีท็อกซ์ร่างกายที่ทุกคนรู้จัก

ใครบ้างที่ควรจะกิน ตรีผลา ป้องกันมะเร็ง?

ทุกๆ คนที่มีร่างกายแข็งแรงสามารถกินได้ค่ะ เพราะการป้องกันดีกว่าการแก้ไข

  • คนท้องผูก ระบบขับถ่ายไม่ปกติ โดยเฉพาะคนที่ถ่ายยากหรือขับถ่ายเป็นก้อนแข็งควรรับประทาน แต่ถ้าท่านมีอาการเหล่านี้ เช่น ท้องผูกเป็นเวลานานๆ  ปล่อยไว้ไม่ดีแน่ค่ะ เพราะจะทำให้มีโรคหลายอย่างแทรกซ้อน เช่น ริดสีดวงทวาร ถ้าปล่อยไว้นานๆ ก็อาจจะกลายเป็นมะเร็งได้
  • หรือผู้ที่อยากล้างลำใส้ให้ใสสะอาด หรือ อยากดีท็อกซ์ร่างกายให้จากอนุมุลอิสระหรือสารพิษก็ยิ่งควรรับประทานเป็นอย่างยิ่ง
  • คนเส้นเลือดอุดตัน อยากล้างไขมันในหลอดเลือดเพื่อให้เลือดไหลเวียนดี แก้ปัญหาเรื่องโรคความดันเลือดสูง ตรีผลาช่วยได้นะค่ะ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดเป็นสาเหตุของโรคความดันเลือดสูง ถ้าเลือดไหลเวียนดีหลอดเลือดปลอดโปร่งไม่มีอะไรขีดขวาง โรคความดันเลือดก็จะไม่มาเกิดขึ้นกับคุณ
  • คนน้ำเหลืองเสีย ผู้ที่มีร่างกายเป็นตุ่ม โดนอะไรทิ่มตำหรือข่วนนิดหน่อยก็เป็นแผลเน่า นั่นบ่งบอกถึงว่าท่านกำลังเป็น”โรคน้ำเหลืองเสีย” ตรีผลาจะช่วยบำรุงเลือดและขับน้ำเหลืองเสียให้ออกไปจากร่างกายของเรา แต่ควรรับประทานเป็นประจำ อย่ากินๆ หยุดๆ มันจะทำให้รับประทานตำรับยาตรีผลาไม่ได้ผลนะค่ะ

ตำรับยา ตรีผลา ต้านอนุมูลอิสระและป้องกันมะเร็ง

ไม่อยากเป็นโรคมะเร็งกินตรีผลาช่วยท่านได้ค่ะ ปัจจุบันโดยสถิติผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นโรคมะเร็งกันแทบทั้งสิ้น เนื่องจากการกินอาหารที่มีสารเคมีเจือปน รวมถึงอากาศเป็นพิษจากการสูดดมและการจากสัมผัสของเรา

สรรพคุณตำรับยาตรีผลา

ตำรับยา “ตรีผลา”นอกจากรักษามะเร็งหรือป้องกันมะเร็งต้านอนุมูลอิสระแล้ว ตรีผลา ยังช่วยเรื่องการล้างสารพิษ ล้างไขมันพอกตับและล้างสารเคมีในร่างกาย  และยังช่วยชะลอความแก่ลดการเสื่อมของเซลล์ร่างกายให้อยู่กับเรายาวนาน ลดไขมัน ลดโคเลสเตอรอล  ลดระดับน้ำตาลในเลือด ล้างสิ่งสกปรกที่เป็นอนุมูลอิสระในร่างกายของเรา ล้างเมือกมันที่เป็นไขมันและได้หมักหมมตกค้างในลำไส้  ช่วยกวาดเศษปฏิกูลของเน่าเสียและเมือกมันออกจากลำไส้ ดูดสารพิษและกลิ่นคาวที่ถูกล้าง ที่ไขมันเกาะตับ

ยาดีท็อกซ์ร่างกาย “ตรีผลา” ลดความอ้วนได้จริงหรือ?

ถ้ากินตรีผลาเป็นประจำ จะทำให้การเผาผลาญ และการไหลเวียน ของน้ำเหลืองและโลหิตดีขึ้น อีกทั้งยังช่วย รักษาสิว แผลสิว และ แผลเป็นให้หายและจางเร็วขึ้น ผิวผุดผ่องเนียนใสขึ้น ริ้วรอยเหี่ยวย่นลดลง ไม่หมองคล้ำ สำคัญสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลดความอ้วน ตรีผลาช่วยท่านได้ค่ะ

ตรีผลาไม่ใช่”ยาเทวดา”ที่กินปุ๊บ เห็นผลทันที ดังนั้นต้องใช้เวลาค่ะ กินตรีผลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน ท่านก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวท่าน หันมาบริโภคตรีผลากันเถอะค่ะ เพื่อสุขภาพของตัวท่านเอง

ตรีผลา ยาป้องกันมะเร็งลำไส้ที่ดีที่สุด

ปลอดภัยจากโรคมะเร็ง ดิฉันจึงอยาก ขอแนะนำให้ท่านลอง หาซื้อต้นไม้ ทั้งสามชนิดนี้มาปลูก ไว้ในสวนในบ้านของท่าน เพื่อนำไปทำสมุนไพรตำรับยาตรีผลา ซึ่งก็มีวิธีการนำมาปรุงหลายรูปแบบ เช่น โดยการทำน้ำหมักชีวภาพ รับประทานกันค่ะ หรือจะนำมาตากแห้งและบดก็ดี พร้อมทั้งประหยัดเงินในกระเป๋าอีกต่างหาก แต่ถ้าไม่ทันใจ หรือไม่สะดวกในการทำ ดิฉันแนะนำ สินค้าคุณภาพดี ขายราคาส่งตรีผลาป้องกันมะเร็ง จากโรงงาน แม่คำป้อโอสถ ตราเชียงดาวเฮิร์บ

ยาดีท็อกซ์ร่างกาย ตำรับยาตรีผลา ราคาส่ง

ต้องการกินตรีผลา เพื่อล้างลำใส้ของเราให้สะอาดปราศจากเมือกมันและไขมัน ข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ

https://herbthai.cheapsalemaket.com/

ยาตรีผลา (500มก) 500 Capsules ดีท็อคซ์ลำใส้และร่างกาย

แต่ถ้าคุณต้องการซื้อต้นพันธุ์มะขามป้อมอินเดีย ต้นสมอยักษ์และสมอพิเภกไปปลูก ท่านสามารถติดต่อที่ โทร และ ไลน์ 089-1710545 Line ID : @sukanyathaig

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ต้นสมุนไพร  https://everysale.thaicentralgarden.com/

6 thoughts on “ตำรับยาตรีผลา สูตรป้องกันมะเร็ง ล้างพิษลำใส้และดีท็อกซ์ไขมัน

  1. ยอมรับค่ะตรีผลา กินแล้วระบบขับถ่ายดีมากเลยค่ะ จากเมื่อก่อนบางวันก็ถ่าย บางวันก็ไม่ถ่าย หรือบางครั้ง 3-5 วันถ่ายครั้งหนึ่ง แถมได้โบนัส เมื่อทานแล้ว ไขมันส่วนเกินหายอีก จากที่เอกมีห่วงยางติดอยู่กับตัว ตอนนี้หายไปแล้ว….

  2. รายการสั่งซื้อพันธุ์ไม้สมุนไพค่ะ

    สั่งซื้อต้นพันธุ์มะขามป้อมยักษ์อินเดีย เบอร์4 15 ต้น สมอไทยสมอยักษ์ 30 ต้น ต้นสมอพิเภก 50 ต้น รบกวนขอเบอร์บัญชีด้วยครับ ผมโอนแล้วจะแจ้งไปทาง SMS

    ขอบคุณครับ

    ธีรชัย

  3. ได้ความรู้เสริมเพียบครับ แต่ที่บ้านผมมีสมอไทยแล้ว คงต้องสั่งมะขามป้อมอินเดีย และสมอพิเภกไปเพิ่มเติมเสียแล้วหล่ะ

    ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ดีๆ ทีมีให้กับผู้อ่าน

  4. น้ำยาบีหนึ่งคืออะไร มีขายที่ไหนบ้างครับ อยากได้มาทดลองใช้เขาบางคนเขาบอกว่า เทราดลงไปแล้วไม้จะสดใสเด้งจริงเปล่า

  5. ทำเกษตรให้ได้ผล เราต้อง หมั่นดูแลต้นไม้ที่เราปลูก โดยเฉพาะเกษตรกรมือใหม่ คนที่จะทำเกษตรเหลือกินเหลือใช้ ต้องศึกษาหรือปรึกษากับผู้ที่มีประสบการณ์จริง https://thaicentralgarden.com

ความเห็นถูกปิด