น้ำหมักชีวภาพ หรือ น้ำหมักพลอยเพชร สูตรป้าเช็ง ได้ผล 100%

น้ำเอ็นไซม์ น้ำหมักพลอยเพชร น้ำหมักฝาถัง

น้ำหมักชีวภาพ สูตรป้าเช็ง หรือบางคนเรียกว่า น้ำหมักพลอยเพชร ประสบการณ์ตรงของเรา ฟังธงครับ ได้ผล 100% และได้ประโยชน์เกินความคาดหมาย เราหมักแล้ว ใช้แล้ว ทดลองแล้ว

น้ำหมักชีวภาพ สูตรป้าเช็ง

น้ำหมักชีวภาพ คือ การนำพืช ผัก ผลไม้ และซากสัตว์ นำมาหมักใส่น้ำตาล และเติมน้ำสะอาดลงไป ตามอัตราส่วน ตามความเหมาะสม ของแต่ละสูตร แต่ละคน เมื่อได้ระยะเวลาหนึ่งของการหมัก ก็จะเกิดเป็นน้ำหมักชีวภาพ และ ถ้าระยะเวลาในการหมักยิ่งนานขึ้นไปอีก ก็จะเป็นน้ำหมักเอ็นไซม์ ที่มีสรรพคุณ และประโยชน์ที่ดีกว่าน้ำหมักชีวภาพ

ภาพที่ท่านเห็นอยู่ด้านล่างนี้ ซึ่งเป็นการหมักจาก พืช ผัก และผลไม้ทั้งสิ้น เช่น ชมพู่ มะละกอ หน่อไม้ ใบย่านาง เปลือกหัวไชเถ้า ถั่ว ผักกาดขาว มังคุด ลำใย กล้วย ทุเรียน ก้างปลา และเปลือกหอย เป็นต้น

น้ำหมักชีวภาพ น้ำเอ็นไซม์ น้ำหมักพลอยเพชร

น้ำหมักพลอยเพชร

ประโยชน์น้ำหมักชีวภาพ น้ำหมักพลอยเพชร

ประโยชน์ที่นำมาใช้นั้น ไม่ต้องพูดถึง สารพัดประโยชน์ครับ  เช่น ถ้าเป็นน้ำหมักฝาถัง ใช้ฉีดพ่นผิวหน้า ผิวกาย ทำให้หน้าขาวเนียน ฝ้า กระ จุดด่างดำหายเกลี้ยง นำมาดื่มกินสำหรับเป็นสมุนไพรปรับสภาพร่างกายตนเอง รักษาสารพัดโรค ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง ก็ไม่ว่ากัน เพราะเราลองถูกลองผิดเอาเองครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วเน้นดื่มปรับสภาพร่างกายเสียมากกว่า

นอกจากนั้นก็ยังนำมาเป็นเครื่องชำระล้างสิ่งสกปรกต่างๆ เช่น ล้างห้องน้ำ ล้างรถ ซักเสื้อผ้าบ้าง ล้างจาน ขัดพื้น ถูกพื้นในบ้านพักอาศัย เพื่อกำจัดฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ที่อยู่ในบ้านของเรา ยิ่งโดยคนที่เป็นภูิมิแพ้ หรือที่บ้านมีเด็กเล็ก ควรอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ ซึ่งควรหลีกเลี่ยงน้ำยาเคมี เพราะถ้าเราสัมผัสอยู่บ่อยครั้ง มันก็จะเป็นการสะสมตามร่างกาย ตามผิวหนังของเรา หลังจากนั้นก็จะทำให้เราเกิดเป็นโรคต่างๆ ได้เช่น ระบบทางเดินหายใจ มะเร็งต่างๆ หรือจะนำไปลาดดินเพื่อปรับสภาพดีก็ดี รวมทั้งใช้เป็นฮอร์โมนฉีดพ่นใส่ใบพืชผักผลไม้ ได้ผลเยี่ยมมากๆ ครับ

สูตรน้ำหมักชีวภาพ น้ำหมักเพชรพลอย ใครๆ ก็ทำได้

การทำน้ำหมักชีวภาพหรือทำน้ำหมักเอ็นไซม์ สูตรการหมักก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรยุ่งยากมากนัก ถ้าถัง 20 ลิตร ก็ใส่น้ำไป 10 ลิตร น้ำตาล 2 กิโล ส่วนสิ่งของที่เราจะนำมาหมัก ก็ใส่ลงไป 6 กิโลกรัม

กรณีที่สิ่งของที่เรานำมาหมัก ปริมาณยังไม่ถึง 6 กิโล เราก็จดเอาไว้ว่า เราไส่ไปแล้วเท่าไหร่ เมื่อครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว เราก็จัดการจดบันทึกไว้บนฝาถึงหมัก หรือข้างถึงหมัก หลังจากนั้น 4 เดือน ก็เริ่มนำมาใช้ได้แล้วครับ สำหรับการใช้ภายในบ้าน แต่ถ้าจะใช้รับประทาน ผมใช้เวลา 1 ปีขึ้นไปครับ ผมถึงจะเริ่มนำมารับประทาน เพื่อปรับสภาพร่างกายของตนเอง รวมทั้งล้างสารพิษภายในร่างกาย นี่คือประสบการณ์ตรงของผม

อยากใช้น้ำหมักชีวภาพหรือน้ำหมักฝาถัง คุณต้องหมักเอง

ท่านใดสนใจอยากจะหมักไว้ใช้เอง ถ้าผมเขียนไม่เคลียร์ ก็โทรมาปรึกษาได้ครับ หรือถ้าอยากจะแบ่งเอาไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากัน คุณก็เอาน้ำตาลมาแลกนะครับ

ติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ

Facebook: Thai Central Garden https://www.facebook.com/thaicentralgarden