ขายพันธุ์ไม้ใบ ไม้ตัดใบ มอนสเตร่าไจแอนท์ พันธุ์ใหม่

ไม้ใบ มอนสเตร่า

ขายพันธุ์ไม้ใบ ต้นมอนสเตอร่าไจแอ้นท์ เป็นไม้ใหม่มีใบแข็งและหนา นอกจากนั้นยังมีต้นเล็บครุฑผักชี ต้นพลูจีบ ชานาดู ฟิโลหูช้าง มรกตแดง ยางอินเดียและไผ่ฟิลิปปินส์

ขายพันธุ์ไม้ใบ ไม้ตัดใบราคาถูก ณ.สวนThaiG

ขอแนะนำแหล่งผลิตหรือ ศูนย์จำหน่ายขายต้นพันธุ์ ไม้ใบ ไม้ตัดใบ มอนสเตร่า พันธุ์ใหม่ เป็นพันธุ์ไม้ที่ไม่เลื้อย ใบแข็ง ใบหนา ใบสวย ทน ไม่เหี่ยวง่าย หลังตัดใบแล้ว อยู่ในอุณภูมิที่เหมาะสม อยู่ได้ 2 เดือน สบายๆ

ต้นมอนสเตร่า ไม้ตัดใบพันธุ์ใหม่

ต้นมอนสเตร่าพันธุ์ใหม่ Monstera deliciosa เป็นไม้ประดับและไม้ตัดใบเพาะจากเมล็ดพันธุ์ ที่มีคุณภาพ ที่เราได้คัดเลือกและสั่งซื้อมาจากต่างประเทศ  สามารถปลูกได้ทั้งสองประเภท คือ ปลูกในกระุถางก็ได้ ปลูกลงแปลงเลยก็ดี เพราะว่า Monstera ชนิดนี้ เป็นต้นพันธุ์ที่ไม่เลื้อย ไม่ต้องหาซื้อไม้มาปัก เป็นการเสียต้นทุนและค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ใส่กระถางเลยดีกว่า เราสามารถขายได้ทั้งไม้ประดับ และไม้ตัดใบ ในเวลาเดียวกัน

มอนสเตร่า ปัจจุบันนี้เรามีปลูกไว้ขยายพันธุ์ 2 ชนิด คือ

1. ชนิดเมล็ด ข้อเด่น ของการเพาะจากเมล็ด ลำต้นและใบขึ้นเสมอกัน ง่ายต่อการเก็บผลผลิต

2. ชนิดเป็นขอน หรือเป็นท่อนสับ ข้อเด่น โตเร็วแตกใบเร็ว ถ้าให้แนะนำเราขอแนะนำชนิดขอนดีกว่าเพราะปลูกแค่สามสี่เดือนก็เริ่มตัดใบขายได้แล้วแต่ถ้าเป็นเมล็ดใช้เวลาประมาณ6เดือนถึงเก้าเดือน

ขายพันธุ์ไม้ใบ ต้นมอนสเตร่า ไม้ตัดใบราคาถูกๆ

สวนจำหน่ายขายต้นไม้ใบหรือไม้ตัดใบ ซึ่งขายต้นพันธุ์ไม้ใบและไม้ตัดใบ ที่มีคุณภาพเกรดส่งออกทุกๆ ต้น ปลอดโรค ไม่ว่าจะเป็นเชื้อรา หรือแมลงที่มาทำลายต้นพันธุ์ในแปลงปลูกของเรา ดังนั้นท่านมั่นใจได้ เมื่อท่านสั่ง ต้นพันธุ์จากเรา ไม่ต้องกังวลว่า ต้นพันธุ์ที่ท่านสั่งไปนั้นจะมีโรคต่างๆ ติดไปกับต้นพันธุ์ด้วย เพราะก่อนที่เราจะทำการส่งสินค้าไปให้ท่านนั้น ทางสวนได้ผ่านขบวนการฆ่าเชื้อ และสเปร์ฆ่าเชื้อโรคต่างๆ รวมทั้งแมลงและโรคแมลง ทางใบให้ท่านเรียบร้อยแล้ว เรามีพันธุ์ไม้ตัดใบหลายสิบสายพันธุ์ ตัวอย่าง เช่น

  • ต้นไผ่ฟิลิปปินส์
  • ต้นมรกตแดง
  • ต้นมรกตเขียว
  • ต้นพลูฉีก
  • ต้นมอนสเตร่า
  • ต้นเล็บครุฑผักชี
  • ต้นยางอินเดีย เป็นต้น

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://everysale.thaicentralgarden.com/

ขายพันธุ์ไม้ใบ ไม้ตัดใบ ไม้ใบ มอนสเตร่า

ต้นพันธุ์ ไม้ใบ ต้น มอนสเตร่า ไจแอ้นท์ชนิดไม่เลื้อย นิยมปลูกเป็น ไม้ตัดใบ

สนใจอยากปลูกไม้ใบ เพื่อทำ ไม้ตัดใบ เป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักก็เชิญนะครับ

คุณสุกัลยา ผู้จัดการฝ่ายขาย ไม้ใบ 0891710545