ขายกิ่งพันธุ์ มะขามเปรี้ยวยักษ์ ฝักใหญ่ผลดก ทนแล้ง ปลูกง่าย

มะขามเปรี้ยวยักษ์ มี 2 ชนิดคือ ฝักงอ กับฝักตรง ให้ผลดก 6-7 ฝักต่อกิโลกรัม ทนแล้งได้ดี ถ้ารากวิ่งแล้ว ไม่ต้องรดน้ำเลย ก็ไม่ตาย ปลูกปีเดียวออกฝัก ถ้ากิ่งพันธุ์ดี

มะขามเปรี้ยวยักษ์ ไม้ผลทนแล้ง ออกฝักเร็วฝักใหญ่

มะขามเปรี้ยวยักษ์ กิ่งพันธุ์ไม้ที่อยากแนะนำให้หาซื้อมาปลูก เพราะปลูกง่าย ทนแล้ง ฝักใหญ่ ออกฝักดก น้ำหนักดี เนื้อเยอะ ปลูกไม่เกิน 3 ปี เริ่มออกฝักหรือเก็บฝักมะขามขายได้เลย

พันธุ์มะขามเปรี้ยวยักษ์ มะขามเปรี้ยวที่ตลาดต้องการ

พันธุ์มะขามเปรี้ยวยักษ์ มี 2 ชนิด คือ ฝักตรง ฝักงอ หรือฝักโค้งงอคล้ายดาบ บางคนเรียกว่ามะขามฝักดาบ มะขามทั้งสองประเภทนี้ มีรสชาติ เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดเหมือนกัน 5-7 ฝัก/กิโลกรัม เพราะฝักของมะขามเปรี้ยวยักษ์ มีฝักขนาดใหญ่มาก เนื้อมาก น้ำหนักดี และเปรี้ยวมากๆ เป็นที่ต้องการของตลาดมาก

ลักษณะเด่นของมะขามเปรี้ยวยักษ์

มะขามเปรี้ยวฝักยักษ์ จัมโบ้ ตอนนี้เป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการของตลาด มีลักษณะเด่น หลายประการ เช่น ผล หรือ ฝักดก ฝักใหญ่ รสชาติเปรี้ยว และมีกลิ่นหอมของเนื้อมะขาม ทนแล้ง ปลูกปีเดียวออกฝัก (กรณีที่กิ่งพันธุ์ มะขามเปรี้ยวยักษ์ สมบูรณ์) เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับท่านที่ชอบปลูกต้นไม้ แต่ไม่มีเวลาดูแล เราขอแนะนำ กิ่งพันธุ์มะขามชนิดนี้เลย เพราะว่า เราไม่ต้องคอยดูแลอะไรเขามากมาย ปลูกง่าย ทนความแห้งแล้งได้เป็นอย่างดี เพราะที่สวนเราปลูกมาแล้ว ไม่เคยดูแลอะไรมากมาย เมื่อถึงช่วงเวลาที่เขาออกฝัก ก็จะออกดอกมาก่อน หลังจากนั้น ก็จะออกฝักให้เราเก็บกิน หรือเก็บไปจำหน่ายขายต่อไป

ปลูกมะขามเปรี้ยวดีที่สุด สำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแล

พันธุ์มะขามเปรี้ยว ยักษ์ จึงเป็นคำตอบสุดท้าย ในการตอบโจทย์สำหรับท่านที่มีที่ดินว่างเปล่า เกษตรกรที่ไม่ทราบว่าจะปลูกพันธุ์ไม้อะไรดีและไม่มีเวลาดูแลบำรุงรักษา ไม่มีคนงาน หรือปัจจัยอื่นๆ ต่างๆ ที่ก่อให้เกิดปัญหาไม่ได้ปลูกต้นไม้ในที่ดินว่างเปล่าของเรา ก็เลือกเอาก็แล้วกัน มีสองสายพันธุ์ คือ ประเภทมะขามเปรี้ยวฝักตรง กับประเภทมะขามเปรี้ยวฝักโค้ง หรือจะชอบทั้งสองอย่าง ก็ไม่ว่ากัน

สนใจจะปลูกและหาซื้อกิ่งพันธุ์มะขามเปรี้ยวยักษ์ แนะนำที่นี่เลย  มีรายละเอียด ทั้งราคา และข้อมูล

http://everysale.thaicentralgarden.com/

ประโยชน์ของมะขามเปรี้ยว

ประโยชน์มะขามเปรี้ยวยักษ์ สำหรับนำไปปรุงอาหารในครัวเรือน เช่น เป็นส่วนผสมเครื่องแกงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแกงส้ม น้ำพริกเผา น้ำจิ้ม หรือนำไปแปรรูป เช่นเป็น มะขามแช่อิ่ม มะขามดอง โดยเฉพาะตลาดต่างประเทศ ซึ่งในแต่ละปี มีการส่งออกไปต่างประเทศทั่วโลก เพราะบางประเทศไม่ได้นำไปปรุงอาหารเท่านั้น แต่ยังนำไปทำน้ำสมุนไพร รวมทั้งทำเครืองสำอางค์ประทินผิวอีกด้วย

การปลูก มะขามเปรี้ยวยักษ์

มะขามเปรี้ยวปลูกไม่ยาก อย่างที่คิด เหมาะมากๆ สำหรับเกษตรมือใหม่ โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิต แต่มีที่ดินว่างเปล่า หรือที่มรดกของพ่อแม่ทำมาหากินอยู่ต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าจะปลูกอะไรดี เพราะปลูกไปแล้วกลัวมันจะตายหรือไม่ก็จะไม่เจริญเติบโตอย่างที่มั่นหมายไว้ เพราะไม่มีเวลาและไม่มีคนบำรุงดูแลรักษา

มะขามเปรี้ยว ไม่ต้องการน้ำมาก เขาต้องการน้ำเยอะช่วงปีแรกๆ เท่านั้น หลังจากนั้นก็ไม่ต้องไปสนใจอีกต่อไปแล้ว ปล่อยให้รากที่แข็งแรงของเขาหากินเองครับ

มะ ขาม เปรี้ยว ยิ่งแล้งยิ่งดก ก่อนฝนมาใส่ปุ๋ยคอกต้นละสักประมาณ 10 กิโลต่อต้น หว่านหรือโรยรอบๆ โคนปลายพุ่ม อย่าไปโรยตรงโคนต้นนะครับ เพราะตรงโคนต้นไม่มีรากให้ดูดกินอาหาร เช่น ขี้หมู ฯลฯ จากนั้นก็ใส่ปุ๋ยเคมีอีกนิดหน่อย สูตร 15-15-15 หรือสูตร 13-13-21 ก็ได้ครับ

มะขาม เปรี้ยว ดูแลไม่ยาก โดยเฉพาะท่านที่ยังไม่มีประสบการณ์เกษตรมาก่อน ควรเริ่มต้นปลูกมะขามก่อนครับ ปลูกแล้วทิ้งไปเลย รอเก็บผลอย่างเดียว แถมหญ้าไม่ขึ้นโคนต้นอีกต่างหา ถึงหญ้าจะขึ้นมา มันก็ขึ้นไม่มากครับ ไม่ถึงขึ้นกับรกรุงรัง

ยินดีให้คำแนะนำการปลูก มะขามเปรี้ยวยักษ์

ท่านที่มีปัญหากับการปลูก มะขาม เปรี้ยว ไม่รู้วิธีปลูก โทรมาปรึกษาผมได้ ผมเต็มใจให้คำปรึกษา เมื่อได้รับแนะนำดีๆ จากผมแล้ว ก็ลองไปหาซื้อพันธุ์มะขามเปรี้ยวร้านค้าใกล้ๆ บ้านคุณกันนะครับ

แต่ถ้าไม่มั่นใจ กิ่งพันธุ์มะขามเปรี้ยวยักษ์ จะสั่งที่เราก็ได้ ผมยินดีจัดส่งให้ครับ แต่ระวังไว้นิดหนึ่งก็แล้วกัน มะขามมันก็คือมะขาม อย่าให้คนขายหยิบ ไปเอามะขามเปรี้ยวธรรมดาฝักเล็กๆ มาให้เราก็แล้วกัน มันจะเสียเวลาเสียความรู้สึกครับ

ขายพันธุ์มะขามเปรี้ยวยักษ์ ราถูกและพร้อมจัดส่งให้

ถ้าสนใจอยากปลูกมะขามเปรี้ยว ก่อนปลูกโทรมาปรึกษาผมก่อนได้ครับ ผมจะแนะนำการปลูก การซื้อ การดูแลรักษาให้ครับ โทร.0815582320 ไลน์ไอดี: yimthais

มะขามเปรี้ยวยักษ์ ฝักยักษ์ใหญ่ ปลูกง่ายทนแล้ง

มะขามเปรี้ยวยักษ์ ฝักยักษ์ใหญ่ ปลูกง่ายทนแล้ง

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0923794398,0891710545,

เวลา: (7.00 – 20.00)

Facebook: Thai Central Garden https://www.facebook.com/thaicentralgarden

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: @sukanyathaig

Line ID: manow98

เส้นทางไป บ้านสวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น กฤษดานคร27 บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6

แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/yaHMTAmCCqs

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n