ปุ๋ยจุลินทรีย์ ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของพืช ฉีดพ่นทางใบ

สารเร่งทางใบ

ปุ๋ยจุลินทรีย์ ฮอร์โมนชีวภาพเร่งกิ่งก้านใบและลำต้นพืช สำหรับดินที่เป็นกรดไม่มีธาตุอาหารหลักและรองที่ต้นไม้ต้องการ แนะนำใช้ปุ๋ยฮอร์โมนผสมกับสารจับใบลดการสิ้นเปลือง ต้นไม้มีสภาพเสื่อมโทรมไม่กินปุ๋ย ลำต้นและใบแคระแกนต้องหามาฉีดพ่น

ปุ๋ยจุลินทรีย์ สารเร่งใบและการเจริญเติบโตของพืช

เกษตรกรคนทำสวนจะเจอปัญหาหลายอย่าง ปลูกพืชแล้วพืชแคระแกนไม่ยอมโต ปลูกมาหลายเดือนหลายปีแล้วต้นยังเท่าเดิมใบก็เท่าเดิม ตายก็ไม่ตายโตก็ไม่โต แสดงว่ารากไม่เดินและไม่แข็งแรง สวนไทยจีขอแนะนำปุ๋ยจุลินทรีย์ฟื้นฟูต้นไม้ที่ต้นแคระแกน ประสบการณ์ตรงที่สวนThaiGใช้เอง รู้ผลเอง หลังจากลองมาหลายชนิด จนมาเจอตัวนี้ใช่เลย สารเร่งทางใบ แก้ปัญหาพืชแคระแกนขาดธาตุสารอาหาร

ฮอร์โมน ปุ๋ยจุลินทรีย์ เร่งลำต้นใบแตกกิ่งต้านทานโรค

ช่วยเร่งทางใบ ช่วยให้พืชที่ขาดธาตุสารอาหารกลับมามีใบใหญ่สมบูรณ์ ใบเขียวเข้ม ติดดอกติดผลง่าย ลำต้นแข็งแรง ต้านทานโรคได้ดี แก้ปัญหาดินเปรี้ยว ดินเป็นกรด ดินเค็ม โดยเฉพาะเกษตรกรมีพื้นที่ติดคลองชลประทาน ซึ่งจะมีปัญหาเรื่องดินเสื่อมสภาพมีฤทธิ์เป็นกรด เนื่องจากมีส่วนผสมของหินปูนมาก ทำให้ดินเสื่อมสภาพเร็ว ปลูกต้นไม้ไม่งาม ถ้าพืชมีใบใหญ่แข็งแรงจะทำให้พืชสังเคราะห์แสงดี ทำให้พืชที่เราปลูกเจริญงอกงามได้สมดั่งใจเราปราถนา

เกษตรกรมือใหม่ใช้ ปุ๋ยจุลินทรีย์ หมดห่วงเรื่องต้นไม้

เมื่อต้นใบสมบูรณ์ส่งผลให้ต้นแข็งแรงสมบูรณ์ ต้านทานโรคได้ดี ดอก ผล ใหญ่ตามมาเป็นสเต็ป มือใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาศึกษาในเรื่องพืช ทางสวนไทยจีขอแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อให้คนรักต้นไม้ได้ประสบผลสำเร็จในการปลูก จะได้ไม่ท้อแท้และท้อถอยก่อนจะสำเร็จ งานทำสวนไม่ยากและก็ไม่ง่ายเช่นกัน ประสบการณ์ของคนที่ผ่านมาก่อนช่วยได้

สารเร่งทางใบ เป็นสารอาหารสำเร็จรูปสำหรับพืช  

มีส่วนผสมหลัก ดังนี้ กรดแอลฟ่าอะมิโน โปรตีน ไขมัน และสารอาหารอื่นๆ สกัดมาจากปลาทะเล ใช้ปลาทั้งตัวไม่ใช่เลือกส่วนใดส่วนหนึ่ง สกัดโดยกรรมวิธีไฮโดรไลซ์ ทำให้ได้สารอาหารที่ละลายน้ำได้ดี ไม่ติดหัวฉีด ตัวยากระจายได้ดี พืชดูดซึมได้เร็วขึ้นและนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันที

ปุ๋ยจุลินทรีย์ สารเร่งทางใบ ดอกจำปากลิ่นหอมยามเย็น

ดอกจำปากลิ่นหอมยามเย็น

ประโยชน์และหน้าที่ของสารเร่งทางใบ

ช่วยให้พืชดูดซึมสารอาหารได้รวดเร็ว ทำให้พืชเจริญเติบโตได้ดี แตกกิ่งก้านสมบูรณ์ใบใหญ่ ใบแข็งแรงเขียวเข้ม ทำให้ติดดอกง่ายดอกสมบูรณ์ ช่วยในการติดผลทำให้ผลใหญ่ ช่วยปรับสภาพน้ำสามารถนำไปผสมกับสารอาหารพืชทางใบ สารกำกัดศัตรูพืช สารป้องกันกำจัดโรพืชได้ทุกชนิด เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ให้แก่ดิน ไม่ทำลายดิน ใช้ได้กับพืชทุกชนิด ยิ่งถ้าต้องการให้พืชมีใบเขียวเข้มและใบใหญ่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและรวดเร็ว แนะนำให้ใช้ผสมกับธาตุอาหารเสริม”วีกรีน” ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นให้พืชกินธาตุอาหารได้ดีขึ้นและเห็นผลได้เร็วขึ้น

พืชที่แนะนำให้ใช้

ไม้ผลต่างต่างๆ เช่น ส้ม มะนาว เงาะ มังคุด ทุเรียน ลำใย ลิ้นจี่ กระท้อน ขนุน พุทรา ฝรั่ง น้อยหน่า มะเฟือง มะไฟ ส้มโอ ชมพู่สตอเบอรี มะม่วง ต้นกล้าไม้ป่าที่ปลูกใหม่ เป็นต้น

ปุ๋ยจุลินทรีย์ ลูกผลชมพู่มะเหมี่ยว ไม้ผลโบราณรสชาติเนื้อชมพู่อร่อยถูกปาก

ลูกผลชมพู่มะเหมี่ยว ไม้ผลโบราณรสชาติเนื้อชมพู่อร่อยถูกปาก

พืชผัก เช่น กระหล่ำปลี ผักกาดขาว คะน้า ต้นหอม กระเทียม หน่อไม้ฝรั่ง ผักชี ฟัก มะระ

พืชล้มลุก มะเขือเทศ แคนตาลูป แตงดม แตงไทย แตงกวา ถั่วเหลือง ถั่วฝักยาว ถั่วลันเตา พริก ยาสืบ

พืชลงหัว มันเทศ มันฝรั่ง หอมหัวใหญ่ หอมแดง กระเทียม แห้ว เผือก

ไม้ดอก จำปา จำปี มะลิ กุหลาบ กล้วยไม้ เบญจมาศ เป็นต้น

ดกอน้อยหน่าฝ้ายเกษตร2

สรุปแล้วสารเร่งแตกใบ ใช้ได้กับพืชทุกชนิด ทั้งพืชขนาดเล็ก ขนาดกลาง จนถึงไม้ผลขนาดใหญ่

วิธีการใช้ 20-30ซีซี (2-3ช้อนแกง) ต่อน้ำ20ลิตร ใช้ได้ทุกระยะของการเจริญเติบโตของพืช ปลอดภัยต่อพืช สัตว์ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

สารจับใบ ผสมกับปุ๋ยจุลินทรีย์ฮอร์โมน ยาป้องกันเชื้อรา

ปุ๋ยจุลินทรีย์สารเร่งทางใบ ที่จะแนะนำวันนี้ต้องใช้คู่กับ”สารจับใบ”

สารจับใบลดต้นทุนการผลิต เพิ่มผลผลิตให้กับเกษตรกร ทำไมต้องใช้สารจับใบ บางคนอาจจะสงสัย ก็เพราะว่าสารเร่งแตกใบอ่อนเป็นชนิดน้ำต้องฉีดพ่นทางใบ สารจับใบ ฟังชื่อก็พอจะเข้าใจ มาทำหน้าที่ช่วยให้สารเร่งแตกใบอ่อนจับเกาะติดใบทนนานอยู่ได้หลายวัน ช่วยกระจายตัวยา ยืดอายุการออกฤทธิ์ พาสารแทรกซึมได้เร็ว ทำให้พืชของเราสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันเวลา เพราะสารจับใบจะมีส่วนผสมพิเศษ ที่เป็นน้ำมันสารเคลือบใบเมื่อเราผสมสารเร่งแตกใบกับสารจับใบ ทำให้ไม่หลุดง่ายจากการรดน้ำหรือจากน้ำฝนชะล้าง ถ้าไม่ใส่สารจับใบ จะทำให้เราสิ้นเปลืองการใช้ปุ๋ยจุลินทรีย์หรือปุ๋ยฮอร์โมน ทุกครังที่ใช้ปุ๋ยฉีดพ่นทางใบ เช่น ยาป้องกันแมลง ยาป้องกันเชื้อราต่างๆ หรือปุ๋ยจุลินทรีย์ เกษตรกรทุกคนควรผสมสารเคลือบใบทุกครั้ง เพื่อลดการสูญเสียของปุ๋ยยาที่เราฉีดพ่นทางใบ

สารจับใบ ที่ดีที่สุด ต้องใช้ได้ผลจริง

สารจับใบ ที่ดีที่สุด ต้องใช้ได้ผลจริง

ขายสารจับใบและฮอร์โมนต้นไม้ ปุ๋ยจุลินทรีย์ ราคาถูกๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม”สารจับใบ” ปุ๋ยจุลินทรีย์ฮอร์โมน

https://everysale.thaicentralgarden.com/

สอบถามเพิ่มเติม

@sukanyathaig อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าตัว s นะครับ โทร 0891710545

Line ID: @sukanyathaig

Line ID: manow98

เพิ่มเพื่อน