ทุเรียนก้านยาว เนื้อละเอียด รสชาติหวานมัน

ทุเรียนก้านยาว เนื้ออร่อย

ทุเรียนพันธุ์ก้านยาว“รสชาติเลิศ อร่อยล้ำ เนื้อละเอียดแน่น ไม่เละ ไม่แฉะ สีเหลืองนวลสวย กลิ่นและรสชาติไม่แพ้ทุเรียนหมอนทอง พันธุ์หลงลับแลและทุเรียนพันธุ์พวงมณี สุดยอดราชาแห่งผลไม้สายพันธุ์ทุเรียน อร่อยและราคาแพงมาก เป็นที่ต้องกาของตลาดผลไม้และคนกินมากเป็นอันดับ 1

ทุเรียนก้านยาว เนื้อทุเรียนหวานและมัน

พันธุ์ทุเรียนก้านยาว” เป็นสุดยอดสายพันธุ์ทุเรียน ที่อร่อยและยอดนิยมที่สุด ในบรรดาสายพันธุ์ทุเรียนทั้งหมดที่มีอยู่ในปัจจุบัน เนื่องจากมีความโดดเด่นมาก โดยเฉพาะเรื่องของรสชาติเป็นหนึ่งไม่แพ้ทุเรียนพันธุ์อื่นๆ เลย

ลักษณะรูปทรงผล ทุเรียนก้านยาว

ผลทุเรียน จะเป็นทรงกลมและก้านยาวสวย เปลือกบาง พูใหญ่ เนื้อละเอียดแน่น ไม่เละ อีกทั้งยังมีเมล็ดลีบบาง เนื้อเยอะ ไม่แฉะ สีเหลืองนวลสวย เป็นเลิศด้านรสชาติหวานนุ่ม หอม มัน ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างจากสายพันธุ์ทั่วไป รับประทานอร่อยล้ำ จัดเป็นทุเรียนชั้นเยี่ยม โดยเฉพาะถ้าปลูกในพื้นที่เขตจังหวัดนนท์บุรี ขายผลละเป็นพันบาท ถึงหลายหมื่นบาท

ทุเรียนก้านยาว

ทุเรียนก้านยาว

ปลูกทุเรียนพันธุ์ก้านยาว” เชิงพานิช

ปลูกทุเรียนเชิงพานิช ได้ทั้งเงินและความอร่อย เพราะเป็นสายพันธุ์ที่ให้ผลดกเนื้อดี ติดต่ออย่างสม่ำเสมอ ชาวจังหวัดนนท์บุรี จึงนิยมปลูกเพื่อการค้าเชิงพาณิชย์กันมาก เป็นที่ต้องการของตลาดที่เป็นอันดับ 1 ด้วยความอร่อยถูกลิ้นถูกปากจึงมีผู้นิยมบริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าผลผลิตออกเท่าไหร่ ก็ไม่พอขาย

วิธีปลูกทุเรียน พันธุ์ก้านยาว

การปลูกทุเรียนและดูแลต้นทุเรียน เหมือนการปลูกไม้ผลทั่วไป ชอบอากาศร้อนชื้น ดินระบายน้ำได้ดี มีที่พลางแสง ต้นกล้าควรที่เลือกที่มีระบบรากแข็งแรง ต้นสมบูรณ์ ถึงจะเป็นต้นพันธุ์ที่ดี

ต้นพันธุ์ทุเรียนก้านยาว หาซื้อได้ที่ไหน

หากท่านอยากได้กิ่งทุเรียนพันธุ์ดีทุเรียนพันธุ์ก้านยาว”ที่เป็นกิ่งพันธุ์แท้ เป็นไม้คัดเกรด ให้ท่านติดต่อที่”ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้ไทย”หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0891710545 ไลน์ไอดี: @sukanyathaig หรือ”กดที่รูปภาพ” เพิ่มเพื่อนได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข้อมูลเพิ่มเติมพันธุ์ทุเรียน ก้านยาว https://everysale.thaicentralgarden.com/

แสดงความเห็น