“จิงจูฉ่าย” ผักลดความดัน ลดน้ำตาล ต้านฆ่ามะเร็ง

ต้นจิงจูฉ่าย ผักลดความดันและลดน้ำตาล

ใครเป็นความดันสูง น้ำตาลในเลือดสูง โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ควรไปหาต้นจิงจูฉ่ายมากิน ลักษณะต้นคล้ายผักตั้งโอ๋ ซึ่งมีสรรพคุณคล้ายกัน แต่จิงจูฉ่ายมีฤทธิ์ทางยามากกว่าผักตั้งโอ๋

ผักลดความดัน ต้นจิงจูฉ่าย

สรรพคุณดีๆ ของต้นจิงจูฉ่าย ใครทราบแล้วต้องรีบหามากิน เพราะในต้นจิงจูฉ่ายนั้นมีสรรพคุณเด็ดจริง ฆ่าและต้านมะเร็งร้าย มีงานวิจัยสรุปผลมาว่า ใช้จิงจูฉ่ายเพียงแค่ 1 กำมือ นำมาปั่นคั้นเอาน้ำมากินทุกวัน เช้าและเย็น ใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน โรคร้ายจากมะเร็งจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความดันเลือดสูง รับประทาน ต้นจิงจูฉ่าย

โรคความดันสูง หายขาดแน่นอน ถ้าเลิกกินเหล้าและสูบบุรี โรคเบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง ช่วยบำรุงเลือดสตรี ช่วยฟอกเลือดผู้หญิง หรือผู้หญิงที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ ใครมีปัญหาเลือดลมไม่ดีหรือมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อก็ป้องกันและรักษาได้เช่นกัน กรรมวิธีในการนำเอาต้นจิงจูฉ่ายกิน ทำเหมือนกันกับวิธีฆ่าเซลล์มะเร็งเหมือนกัน สตรีมีครรภ์ไม่ควรกิน เพราะอาจทำให้ลูกในท้องของคุณแท้งค์ได้ ดังนั้นไม่ควรกินครับ

ต้นจิงจูฉ่าย ผักสวนครัว

ผักสวนครัวของไทย มีหลายชนิดที่มีสรรพคุณบำรุงและรักษาร่างกายได้ ดังนั้นใครไม่สะดวกในการต้นจิงจูฉ่ายมากิน คุณก็สามารถหาผักชนิดอื่นๆ ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นจิงจูฉ่ายอย่างเดียว แต่ถ้าคุณอยากทดลองกินจิงจูฉ่าย ท่านก็ไปหาซื้อตามท้องตลาด หรือจะไปหาพันธุ์มาปลูกกินเองก็ได้ครับ

การปลูกต้นจิงจูฉ่าย

การปลูกจิงจูฉ่ายไว้รับประทานเอง ตีดินผสมดินกับขี้หมู ปุ๋ยคอกให้เข้ากัน หลังจากนั้นก็นำต้นพันธุ์จิงจูฉ่ายลงดิน ปลูกในที่แดดไม่แรงจัดหรือจะปลูกในที่แดดรำไรก็จะเป็นการดี ป้องกันแมลงกัดกินใช้น้ำส้มควันไม้ เริ่งการเจริญเติบโตรากเดินดี ต้องใช้ฮอร์โมนจุลินทรีย์ฤทธิ์เย็น เช่นตราช้างใบเฟิร์น ตราพญาช้างทอง ตราหัววัวคันไถ รายละเอียดเพิ่มเติมจุลินทรีย์ฤทธิ์เย็น ลองไปค้นหาในกูเกิ้ลกันดูนะครับ dipcode.manowvan.com/

ขายต้นจิงจูฉ่าย สามพราน นครปฐม

ถ้าต้องการต้นพันธุ์มาปลูกไว้รับประทาน คุณยังหาต้นพันธุ์ไม่ได้ ติดต่อไปที่”ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้” หรือขอคำแนะนำในการปลูกได้ ถ้าไม่สะดวกในการหาซื้อต้นพันธุ์ โทรไปเลยครับ 0923794398

ต้นจิงจูฉ่าย ผักลดความดันและลดน้ำตาล

ต้นจิงจูฉ่าย ผักลดความดันและลดน้ำตาล ในเลือด

สั่งซื้อ ต้นจิงจูฉ่าย

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0923794398,0891710545,0911138831,

เวลา: (7.00 – 20.00)

Facebook: Thai Central Garden https://www.facebook.com/thaicentralgarden

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: manow98

Line ID: @sukanyathaig

ฝ่ายวิชาการ 0815582320 คุณบุญชู เกิดโภคา

Mail: thaicentralgarden@gmail.com

เส้นทางไป บ้านสวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น กฤษดานคร27 บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6

แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/yaHMTAmCCqs

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n

อยากปลูก ต้นไม้ ไป ThaiG

บ.ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น จำกัด

แสดงความเห็น