มะม่วงแก้วทวาย ปลูกแล้วรวย ผลอ้วนใหญ่ป้อม

มะม่วงแก้ว ผลดิบ ลูกสุก กินอร่อย

มะม่วงแก้วทวาย ปลูกแล้วรวย ผลอ้วนใหญ่ป้อม มีทีเด็ดในตัว มะม่วงแก้วทวาย โตเร็ว ออกลูกดกติดต้นทั้งปี ต้านโรคและแมลงทนความแล้งได้ดี รสชาดหอมอร่อย กินได้ดิบและสุก

มะม่วงแก้วทวาย ผลใหญ่ ออกลูกดก

มะม่วงแก้ว มะม่วงคู่คนไทยมาแต่อดีต เป็นมะม่วงสายพันธุ์ไทยแท้ ที่เกือบถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา เนื่องจากปัจจุบันจะใช้ต้นมะม่วงแก้วเป็นต้นตอมากกว่าที่จะให้เจริญเติบโต ออกดอกออกผลให้ทานกันอย่างเอร็ดอร่อยเหมือนเมื่อก่อน

มะม่วงแก้วทวาย สวนThaiG

มะม่วงแก้วมีหลายชนิด อยากแนะนำให้ท่านรู้จัก มะม่วงแก้วทวาย ที่มีการพัฒนาสายพันธุ์ให้สามารถออกผลตลอดทั้งปีได้ โดยมีรูปทรงผลอ้วนป้อม  เป็นมะม่วงที่ทานได้ทั้งผลดิบและสุก ผลดิบมี เนื้อหนา กรอบ รสชาดเปรี้ยวกำลังดี นิยมนำไปดอง แช่อิ่ม ส่วนผลสุก เนื้อนุ่มเหนียว ไม่แเละ รสชาดหอมหวาน อร่อยถูกใจ

มะม่วงแก้ว เป็นที่ต้องการของตลาด ณ.ปัจจุบัน จึงเป็นไม้ผลเศรฐกิจที่น่าจับตามองอีกตัวหนึ่ง สำหรับผู้ที่สนใจปลูกไม้ผลในเชิงการค้า มะม่วงแก้ว สามารถให้ผลผลิตดี สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้

ข้อเด่น มะม่วงแก้วทวาย

มะม่วงแก้วทวาย ปลูกแล้วรวย เนื่องจากปลูกได้ในดินทุกชนิด ทุกพื้นที่ในประเทศไทย ทนแล้ง ต้านโรคและแมลงได้ดี โตเร็ว ให้ลูกดก ออกผลดก ไม่ต้องดูแลมากนัก ต้นทุนต่ำ และยังมีตลาดรองรับผลผลิตจำนวนมาก ไม่ว่าจะปลูกไว้กินเองที่บ้าน แถมยังได้ร่มเงาได้ดี หรือจะปลูกเชิงการค้า มะม่วงแก้ว ก็เป็นมะม่วงออีกสายพันธุ์หนึ่งที่คุ้มค่าการลงทุนปลูก

ขายกิ่งพันธุ์มะม่วงแก้วทวาย จัดส่งให้ถึงบ้าน

หากท่านต้องการกิ่ง พันธุ์มะม่วงแก้วทวาย พันธุ์แท้ 100% ปราศจากโรค ราก ใบ แข็งแรง สมบูรณ์พร้อมปลูก ขอแนะนำให้ท่านไปที่ สวนไทยเซ็นทรัลการ์เด้น ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้ตรงตามสายพันธุ์ มีไม้ผล ไม้ป่าหายาก ไม้สมุนไพร และไม้ตัดใบ มากกว่า 500 ชนิด

สั่งซื้อกิ่งพันธุ์ มะม่วงแก้วทวาย

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0923794398,0891710545,0911138831,

เวลา: (7.00 – 20.00)

Facebook: Thai Central Garden https://www.facebook.com/thaicentralgarden

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: manow98

Line ID: @sukanyathaig

ฝ่ายวิชาการ 0815582320 คุณบุญชู เกิดโภคา

Mail: thaicentralgarden@gmail.com

เส้นทางไป บ้านสวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น กฤษดานคร27 บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6

แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/Y1puaF7fTVK2

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n

อยากปลูก ต้นไม้ ไป ThaiG

บ.ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น จำกัด

แสดงความเห็น