ขายต้นสละอินโด สละรสชาติหวาน เปลือกร่อน

สละหวาน พันธุ์ อินโด

สละอินโด ในวันนี้ มีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันหน้า เพราะเป็นพืชปลูกง่าย โตเร็ว ขายคล่อง ราคาดีไม่มีตก สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เกษตรกรปลูกน้อย แต่คนกินลูกผลสละเยอะ

สละอินโด เนื้อหวานเปลือกร่อนแกะง่าย

ต้นสละอินโด เป็นสละที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ที่มีความโดดเด่นคือ ผลใหญ่ เนื้อหนากรอบ เม็ดในลีบเล็ก ยังมีกลิ่นหอมชวนให้น้ำลายไหลและมีรสหวาน ทานอร่อยอร่อยมากๆ จึงเรียกสละอินโดอีกชื่อหนึ่งว่า สละน้ำผึ้ง เพราะมีความหวานคล้ายน้ำผึ้ง นั่นเอง

สละหวาน พันธุ์ อินโด

สละหวาน พันธุ์อินโด

ลักษณะพันธุ์สละอินโด สละหวาน

พันธุ์สละอินโด มีถิ่นกำเนิดที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นพืชตระกูลปาล์ม ไม่ชอบแสงแดดจัด ชอบน้ำปานกลาง ทรงพุ่มขนาดเล็ก มีความสูงประมาณ 1 -3 เมตร ไม่มีลำต้น ใบแตกจากผิวดิน มีใบเป็นแผ่นพับจีบกางออกยาวประมาณ 4 เมตร มีหนามแหลมล้อมรอบ ออกดอกเป็นช่อระหว่างกาบใบ ผลมีลักษณะกลมมีหนามเล็กๆปกคลุมทั่วทั้งผล ผลเมื่ออ่อนจะเป็นสีเหลือง พอเมือสุกแล้วจะเป็นสีแดงคล้ำ หรือสีดำ มีเกร็ดที่ผิวผล กินได้ หวานหอม อร่อย

ต้นสละอินโด ไม้ผลทนแล้ง

พันธุ์สละอินโด แต่ก่อนเป็นพืชที่นิยมปลูก เป็นพืชแซมตามร่องสวนต่างๆ แต่ในปัจจุบันสละอินโด กลายเป็นพืชเศรษฐกิจที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผู้นิยมบริโภคจำนวนมาก ตลาดต้องการสูง ราคาดีตลอด เป็นพืชที่ปลูกง่าย ขายคล่อง เป็นพืชที่โตเร็ว ให้ผลผลิตสูง เป็นพืชที่ทนแล้งได้ดี ปลูกได้ทั่วประเทศไทย ขยายพันธุ์ด้วยการเพาะเมล็ด

สละอินโด ปลูกวันนี้ ได้รับเงินและได้กินผลแน่นอน

ปลูกสละอินโด สามารถสร้างรายได้ เป็นกอบเป็นกำ ให้กับผู้ปลูกได้ เนื่องจากเป็นพืชที่ลงทุนน้อย หลังจากปลูกได้ 2 ปีไปแล้ว จะเริ่มออกผลผลิตไปเรื่อยๆ ให้ผลผลิตเร็วและให้ผลตอบแทนในระยะยาวได้ อาจเรียกได้ว่า ปลูกสละอินโด ในวันนี้ มีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันหน้าได้โดยไม่ยากนัก เนื่องจากราคาดีไม่มีตก มีต้องการของตลาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม สละพันธุ์ดี รสชาดหวาน http://everysale.thaicentralgarden.com/

สละอินโด สละ พันธุ์หวาน

สละอินโด สละพันธุ์หวาน

ขาย ต้นสละอินโด สละหวาน

หากท่านใด สนใจอยากจะได้ต้นพันธุ์ สละอินโด ของแท้ เป็นไม้คัดคุณภาพ ขอแนะนำให้ตรงไปที่ สวนไทยเซ็นทรัลการ์เด้น หรือ ThaiG ของเราจะมีต้นพันธุ์สละพันธุ์ต่างๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชมหลากหลายชนิด หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 089-1710545 หรือ 092-3794398

สั่งซื้อต้นพันธุ์สละอินโด ได้ที่

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0891710545,0923794398

เวลา: (7.00 – 20.00)

Facebook: Thai Central Garden https://www.facebook.com/thaicentralgarden

Line ID:  manow98

ฝ่ายวิชาการ 0815582320 คุณบุญชู เกิดโภคา

Mail: thaicentralgarden@gmail.com

เส้นทางไป บ้านสวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น กฤษดานคร27 บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6

แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/91orfEPZa2H2

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n

 

อยากปลูก ต้นไม้ ไป ThaiG

บริษัท ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น จำกัด

 

สละอินโดพันธุ์สายน้ำผึ้ง, ปลูกสละอินโด, จำหน่ายพันธุ์ต้นสละอินโดฯ, ขายต้นสละอินโด, ต้นกล้าสละอินโด, ต้นพันธุ์สละอินโด นครปฐม, สละหวานอินโด สุพรรณบุรี, ขายต้นสละราคา ถูก, ต้นพันธุ์ สละ อินโด, สละหวาน อินโด ราคา ต้นสละ อินโด

แสดงความเห็น