ชมพู่พลาสติก ชมพู่แก้ว เป็นไม้ผลและไม้ประดับ สีสวยเนื้ออร่อยหากินยาก

ชมพู่แก้วหรือชมพู่พลาสติก ผลสีแดงเปลือกมันเหมือนพลาสติก

ชมพู่พลาสติก มีอีกชื่อหนึ่งว่า ชมพู่แก้ว มีสีแดงและสีขาว เป็นไม้ผลและไม้ประดับ สีสวยเนื้ออร่อยหากินยาก หนอนไม่กินผล ออกลูกให้ชมให้ได้กินตลอด เป็นพันธุ์ทวาย

ชมพู่พลาสติก ผลสวยใสเหมือนแก้ว รสชาติดี

ลักษณะต้นชมพู่พลาสติก

ชมพู่พลาสติกหรือชมพู่แก้ว อยู่ในวงศ์ของไม้ผล ผลเล็กน่ารักน่ารับประทาน บางคนคิดต่างมุมนำไปปลูกหน้าบ้าน หน้าสำนักงานเพื่อเป็นไม้ประดับ สีเปลือกผลแดงและขาว ผลอ่อนยังไม่แก่จัดจะมีสีขาวอมชมภู

รสชาด ของชมพู่พลาสติก มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวเหมาะกับการเป็นอาหารว่าง จิ้มน้ำตาลพริกเกลือได้สุดยอดมาก หรือจะกินแก้กระหายน้ำแก้เปรี้ยวปากก็ได้ผลดี ถ้ารับประทานติดต่อกันจะมีภูมิคุ้มกันปกป้องโรคหวัด ซึ่งจะทำไม่ให้ท่านเป็นหวัด

ข้อดีของการ ปลูกชมพู่พลาสติก คือ แมลงไม่เจาะกินผล เพราะโดยปกติลูกชมพู่แมลงและหนอนชอบมากครับ ผู้ปลูกต้องคอยฉีดยาฆ่าหนอนอยู่เป็นประจำ คนฉีดยาก็สะสมสารเคมี คนกินก็รับยาฆ่าแมลงเหมือนกัน

ดังนั้น คนที่ชื่นชอบ กินชมพู่ แนะนำให้ซื้อชมพู่พลาสติกมาปลูกกินดีกว่า เพราะเราไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลงเพื่อไล่หนอนแมลงที่มากัดเจาะผลชมพู่

ชมพู่แก้วปลูกปีเดียวได้กินลูก ปลูกไม่อยาก ผลดก ออกดอกสีขาวอมเหลือง ติดผลเป็นพวง รูปลักษณะของผลเป็นระฆังคว่ำ เมื่อแก่จัดได้ที่ เนื้อของชมพู่จะฉ่ำน้ำและกรอบ น้ำและเนื้อมีกลิ่นหอม

ขายกิ่งพันธุ์ชมพู่พลาสติก จัดส่งถึงบ้าน

สนใจ หาซื้อกิ่ง พันธุ์ ชมพู่แก้ว หรือ ชมพู่ พลาสติก ติดต่อ : 089-1710545 Line: @sukanyathaig

รายละเอียด เพิ่มเติม http://everysale.thaicentralgarden.com/